Đón đầu "năm AI 2024", Microsoft đổi tên trình duyệt Edge cho hợp xu hướng

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,092
Được thích
90
685 #1

Với các nguồn tin tuyên bố rằng Microsoft sẽ tung ra "PC AI next-gen" vào năm 2024, có vẻ như năm nay sẽ là năm mà gã khổng lồ triển khai trí tuệ nhân tạo trong tất cả các sản phẩm của mình. Tuy nhiên, có vẻ như công ty muốn bắt đầu ngay khi năm 2023 kết thúc. Công ty đã đổi tên Microsoft Edge trên Android và iOS thành "Microsoft Edge: AI Browser" và đây có thể sẽ chỉ là khởi đầu cho năm công cụ trí tuệ nhân tạo của Microsoft.

Sự thay đổi này được phát hiện bởi Tierney Cyren. Có vẻ như hiện tại, điều duy nhất thay đổi với ứng dụng là tên. Tuy nhiên, với việc Microsoft gần đây cập nhật Copilot trên Edge dành cho thiết bị di động để trở nên mạnh mẽ gần như phiên bản Copilot dành cho máy tính, công ty có thể đã quyết định rằng bây giờ là thời điểm thích hợp để quảng cáo rằng trình duyệt của họ có tính năng AI.

Việc thay đổi tên dường như không đi kèm với bất kỳ cập nhật quan trọng nào về khả năng AI của trình duyệt. Nhiều khả năng chúng ta sẽ thấy Microsoft giới thiệu các công cụ AI nhỏ hơn cho trình duyệt theo thời gian và việc thay đổi tên chỉ là công việc nền tảng nhằm thiết lập kỳ vọng của người tiêu dùng đối với trình duyệt. Dù bằng cách nào, rõ ràng là Microsoft muốn năm 2024 là một năm quan trọng đối với AI trên toàn bộ dòng sản phẩm của mình và Edge có thể sẽ chỉ là khởi đầu.

 
Top Bottom