Chán Chrome, Edge giờ đây bạn có thể dùng thử Samsung Internet miễn phí trên PC Windows

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
1301 #1

Samsung Internet đã chuyển từ nền tảng mobile sang Desktop với phiên bản mới có sẵn thông qua Microsoft Store dành cho PC chạy Windows. Nếu bạn đã từng sở hữu một thiết bị Samsung Galaxy, rất có thể bạn đã sử dụng ứng dụng Samsung Internet được tải sẵn trên thiết bị đó. Samsung Internet là một trình duyệt web tương đối đơn giản, là một công cụ tốt nếu bạn không bị ràng buộc với hệ sinh thái tài khoản và tiện ích mở rộng của Google.

Giờ đây, trình duyệt được nhiều người tin cậy đó đã có sẵn cho PC thông qua Microsoft Store . Nếu bạn sở hữu máy Windows, bạn có thể truy cập cửa hàng ứng dụng này và tải trình duyệt miễn phí. Đây là lần đầu tiên nó có sẵn cho người dùng PC và Microsoft Store cung cấp một bức tường dễ dàng để cài đặt trình duyệt trong vài giây.


Samsung Internet dành cho Windows PC có bố cục rất giống với Google Chrome. Bên trên có dấu trang, thanh địa chỉ. Cạnh bên mở ra phần dấu trang, giống như bảng điều khiển bên của Chrome. Các tiện ích mở rộng, tùy chọn tài khoản và cài đặt cũng được đặt ở cùng một vị trí.

Nhìn chung, Samsung Internet có đủ điều kiện để phân biệt nó với hầu hết các trình duyệt, vì dù sao thì nhiều trình duyệt ngày nay trông giống nhau. Tuy nhiên, đây là một trình duyệt sạch mang lại trải nghiệm nhanh chóng ban đầu trên máy tính để bàn nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Chrome.
 
Top Bottom