Samsung dường như "quên" cập nhật hệ thống Google Play trên một số smartphone trong nhiều tháng

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,092
Được thích
89
810 #1

Theo báo cáo từ GalaxyClub, một số điện thoại Galaxy đã không nhận được bản cập nhật hệ thống Google Play trong nhiều tháng. Và vấn đề này dường như đang ảnh hưởng đến cả các thiết bị cao cấp cũng như thiết bị giá rẻ.

Các bản cập nhật hệ thống Google Play xử lý các tính năng được liên kết với các sản phẩm của Google. Đôi khi những cập nhật này có thể rất nhỏ hoặc cũng có thể mang lại những cải tiến lớn. Trên thực tế, một trong những cập nhật gần đây cho phép bạn thêm vé máy bay và thẻ y tế vào ứng dụng Google Wallet bằng cách quét mã QR. Và một bản cập nhật vào tháng 10 đã cho phép quét mã QR và mã vạch trong Wallet.


Có vẻ như Galaxy S23, Galaxy Z Fold 5, Galaxy A33, v.v. đã bị ảnh hưởng bởi sự cố này. Một số mẫu flagship được cho là đã cập nhật lần cuối vào ngày 1 tháng 7 năm 2023. Galaxy S22 và Galaxy S21 dường như đã được cập nhật gần đây hơn nhưng vẫn chưa nhận được bản cập nhật mới kể từ tháng 10.

Hiện tại vẫn chưa biết nguyên nhân của vấn đề là gì. Dường như người dùng cũng không thể làm gì để khắc phục sự cố vì những bản cập nhật này không thể được thực hiện theo cách thủ công. Có vẻ như chúng ta phải cần đợi Samsung khắc phục sự cố.

Xem thêm:
 

BettSettPro

New Member
Tham gia
31/10/23
Bài viết
1
Được thích
0
#2
Newly-appointed members needing improvementUltimately, football matches are won on the pitch, not on paper — but should Manchester United harness these elements effectively, they will offer a compelling argument for their ability to secure a victory against their esteemed opponents on the fateful night when the whistle blows and the world watches. Post navigationCan Thomas Tuchel Overcome Hurdles at Bayern Munich? - Ambachecharitabletrust.org
The original article: Red Devils' Ascent: Breaking Down Manchester United's Triumphant Formula - wireismusic.com
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom