Samsung Galaxy Z Flip6 và Fold6 sẽ có kích thước màn hình trong và ngoài lớn hơn

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,096
Được thích
90
441 #1

Samsung Galaxy Z Flip6 và Galaxy Z Fold6, còn hơn sáu tháng nữa mới ra mắt, nhưng hiện tại đã có những tin đồn là chúng sẽ có màn hình lớn hơn so với các thiết bị tiền nhiệm. Thông tin này đến từ Giám đốc điều hành DSCC Ross Young, người cho biết Fold6 và Flip6 sẽ có màn hình ngoài và màn hình gập lớn hơn.

Young tuyên bố Samsung Galaxy Z Flip6 sẽ có màn hình ngoài 3.9 inch, lớn hơn 0.5 inch so với màn hình ngoài của Flip5. Con số này cũng to gần bằng màn hình của iPhone 5s. Điện thoại nắp gập mới cũng được cho là có camera chính 50MP. Một báo cáo trước đó cũng cho rằng Samsung đang thay đổi tỷ lệ khung hình của màn hình trên Galaxy Z Fold6.

Vì vậy, có vẻ như Samsung cuối cùng cũng lắng nghe phản hồi của người dùng và mang đến một màn hình ngoài cho Galaxy Z Fold 6 không quá hẹp để gõ phím hoặc các tác vụ hàng ngày khác. Để so sánh, tất cả các điện thoại màn hình gập khác của các hãng đối thủ đều có màn hình ngoài với tỷ lệ khung hình gần bằng với smartphone dạng thẳng thông thường.

Ngay cả màn hình gập bên trong của Galaxy Z Flip 5 đôi khi cũng có cảm giác quá cao và việc thay đổi tỷ lệ khung hình của nó cũng sẽ được đánh giá cao. Trước đây cũng có thông tin cho rằng Samsung đang nghiên cứu Huawei Mate X5 để kiểm tra xem công ty đã làm mỏng điện thoại như thế nào trong khi tăng dung lượng pin và trang bị cho điện thoại phần cứng camera tốt hơn nhiều và thậm chí cả kết nối vệ tinh.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom