Samsung Internet đã có mặt trên Windows, chuẩn bị bước vào cuộc chiến trình duyệt?

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,096
Được thích
90
718 #1

Samsung Internet đã được phát hành trên PC Windows chạy Windows 10 trở lên. Nếu bạn đã từng sử dụng điện thoại Samsung, bạn sẽ quen với Samsung Internet, trình duyệt web được cài đặt sẵn trên tất cả các thiết bị Samsung Galaxy.

Nếu bạn đăng nhập bằng tài khoản Samsung, Samsung Internet có thể đồng bộ hóa dữ liệu từ điện thoại với PC và ngược lại. Điều này có thể dẫn đến việc nhiều người sử dụng Samsung Internet hơn thay vì các trình duyệt khác cũng cung cấp dịch vụ đồng bộ hóa dữ liệu trên các thiết bị.

Tuy nhiên, có vẻ như trình duyệt vẫn thiếu tính năng đồng bộ hóa mật khẩu. Hiện tại, bạn chỉ có thể đồng bộ hóa các tab đang mở, lịch sử duyệt web, dấu trang và các trang đã lưu. Trình duyệt của Samsung cũng cho phép bạn nhập dữ liệu từ các trình duyệt khác như Google Chrome và Microsoft Edge.

Samsung Internet nặng khoảng 130 MB, hoạt động trên tất cả các PC và laptop chạy Windows đủ điều kiện và có cảm giác rất giống với phiên bản dựa trên Android.

Samsung Internet là trình duyệt dựa trên nhân Chrome, do đó cũng hỗ trợ các trình chặn quảng cáo và tiện ích mở rộng từ Cửa hàng Chrome trực tuyến. Bạn có thể chuyển đổi giữa chế độ sáng và tối và duyệt web riêng tư ở chế độ ẩn danh.

Bạn có thể tải xuống Samsung Internet từ Microsoft Store.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom