Bản cập nhật Windows 11 mới nhất gây lỗi cho phần mềm Wallpaper Engine

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
755 #1

Wallpaper Engine là một trong những ứng dụng bên thứ ba phổ biến nhất cung cấp hàng triệu hình nền cho người dùng. Tuy nhiên, có vẻ như bản cập nhật Windows 11 gần đây có thể đã khiến ứng dụng này bị lỗi đối với một số người dùng. Cho bạn đọc nào chưa biết, tuần trước Microsoft đã phát hành bản cập nhật Moment 4 cho Windows 11 mang đến các tính năng mới và Windows Copilot, một trợ lý AI được hỗ trợ bởi Bing AI.

Thật không may, Windows Copilot có thể là thủ phạm khi gặp vấn đề về hiệu suất với Wallpaper Engine. Người dùng trên Reddit và cộng đồng Steam đã đề cập rằng bản cập nhật mới đang gây ra xung đột với ứng dụng, dẫn đến nhiều sự cố và sự cố khác nhau. Trên một chủ đề riêng trên cộng đồng Steam, nhóm phát triển đã thừa nhận vấn đề và lưu ý rằng giải pháp tốt nhất cho người dùng là tắt Windows Insider Preview và tắt HDR.

Trở lại vào tháng 7 khi Microsoft đang thử nghiệm bản cập nhật Moment 4, nhà phát triển Wallpaper Engine đã xác nhận rằng họ đã biết lỗi và đang liên hệ với Microsoft để sửa lỗi này.

Theo Neowin
 
Top Bottom