iOS 17 và iPadOS 17 sẽ được phát hành cho iPhone và iPad vào ngày 18 tháng 9

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
4601 #1

Trong sự kiện “Wonderlust” đặc biệt của Apple, công ty đã xác nhận rằng bản cập nhật iOS 17 và iPadOS 17 sẽ có sẵn cho người dùng iPhone và iPad vào ngày 18 tháng 9. Phiên bản iOS mới đã được thử nghiệm beta kể từ tháng 6, khi nó được công bố tại WWDC 2023 và đi kèm với nhiều tính năng mới.

iOS 17 giới thiệu một tính năng mới có tên là “Contact Posters,” cho phép bạn cá nhân hóa cách hồ sơ của mình xuất hiện trong khi tương tác với những người dùng iPhone khác. Với Contact Posters , bạn có thể thêm ảnh và đặt kiểu chữ, màu phông chữ độc đáo và nhiều yếu tố khác để làm cho hình ảnh của mình đẹp mắt hơn mỗi khi giao tiếp.

Đối với các cuộc gọi video và âm thanh FaceTime, lần đầu tiên Apple đã giới thiệu hỗ trợ thư thoại. Điều này có nghĩa là khi bạn gọi cho ai đó, bạn có thể để lại tin nhắn. Tương tự, khi ai đó gọi cho bạn, họ cũng có thể để lại thư thoại của riêng mình. FaceTime trong iOS 17 cũng đi kèm với 3D Reactions bao gồm trái tim, bóng bay, pháo hoa, tia laze và mưa.


iOS 17 cũng mang đến những cải tiến cho AirDrop. Đáng chú ý, tính năng “NameDrop” mới giúp đơn giản hóa việc chia sẻ chi tiết liên hệ của bạn với những người dùng iPhone hoặc Apple Watch khác bằng cách chỉ cần đưa hai thiết bị lại gần nhau.

Một tính năng mới quan trọng khác đi kèm với iOS 17 là “StandBy”. Khi bạn đặt iPhone theo chiều ngang trên bộ sạc, nó sẽ hiển thị giao diện tùy chỉnh với các tiện ích có thể truy cập dễ dàng về thời gian, lịch, báo thức, v.v....


iOS 17‌‌ tương thích với ‌‌iPhone‌‌ XS và mới hơn, nghĩa là ‌‌iPhone‌‌ 8, ‌‌iPhone‌‌ 8 Plus và ‌‌iPhone‌‌ X đã bị ngừng hỗ trợ. Để có cái nhìn tổng quan đầy đủ về tất cả các tính năng mới trong ‌iOS 17‌, bạn nên chờ để tải xuống vào ngày 18 tháng 9 tới đây.

Theo 9to5mac
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom