Motorola Razr Plus thiết kế tuyệt đẹp nhưng lại có điểm yếu này, liệu Galaxy Z Flip 5 có chung số phận?

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,096
Được thích
90
820 #1

Motorola Razr Plus có một màn hình phụ bên ngoài tuyệt đẹp nhưng đó cũng là điểm yếu của chiếc smartphone này.

YouTuber Zack Nelson của kênh JerryRigEverything đã thử nghiệm độ bền Razr Plus. Màn hình 6.9 inch bên trong được phủ một lớp bảo vệ màn hình, chống trầy xước ở cấp độ hai của thang độ cứng Mohs. Các rãnh sâu hơn xuất hiện trên màn hình ở cấp độ ba. Vì bạn không thể tháo miếng bảo vệ màn hình, nên bề mặt của bạn có thể bị hư hỏng, thậm chí có vết trầy xước do móng tay, điều này cũng khá bình thường đối với những smartphone màn hình gập hiện nay.

Motorola Razr Plus cung cấp khả năng bảo vệ hạn chế kháng nước và bụi với xếp hạng IP52. Tuy nhiên, nó hoạt động khá tốt sau khi tiếp xúc với một lượng lớn cát.


Nhưng mọi thứ trở nên kỳ lạ trong bài kiểm tra uốn cong. Hóa ra màn hình AMOLED lớn 3.6 inch bên ngoài không thể chịu áp lực. Đó là bởi vì nó dường như không có bất kỳ sự hỗ trợ nào. Khi bẻ cong Razr Plus từ phía sau, màn hình gập bên trong vẫn còn nguyên vẹn. Tuy nhiên, màn hình bên ngoài vỡ thành nhiều mảnh. Nó cũng lõm nơi ngón tay cái của Nelson đang ấn vào, để lộ một khoảng trống phía sau màn hình.

Ngược lại, Galaxy Z Flip 4 không bị hư hại vật lý trong bài kiểm tra độ bền của Nelson. Có lẽ Samsung đã làm công việc cấu trúc tốt hơn trên điện thoại gập của mình so với Motorola.

Chúng ta sẽ phải chờ xem Galaxy Z Flip 5 sắp ra mắt hoạt động tốt như thế nào trong bài kiểm tra độ bền, vì lần này nó cũng có màn hình lớn bên ngoài.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom