IPadOS 17 chính thức được công bố với các tính năng mới như Live Widgets, cá nhân hóa Lock Screen

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
9758 #1

Năm ngoái, Apple đã công bố iPadOS 16 với một số tính năng rất thú vị và được chờ đợi từ lâu, chẳng hạn như Stage Manager, hỗ trợ màn hình ngoài, Display Zoom, v.v...Hôm nay, tại WWDC 2023, cuối cùng chúng ta cũng có cơ hội xem điều gì sắp xảy ra với người dùng iPad trên toàn thế giới, với iPadOS 17 mới.

Interractive Widgets

Một trong những thay đổi lớn đối với iPadOS năm nay là việc bổ sung các Interractive Widgets giúp người dùng tương tác trực tiếp với nội dung của widget trên màn hình iPad mà không cần phải truy cập vào ứng dụng. Ví dụ: bạn có thể bật và tắt đèn thông minh từ màn hình Home Screen của iPad.

Cá nhân hóa màn hình Lock Screen

Tính năng tùy chỉnh màn hình Lock Screen đến với iPad với iPadOS 17. Giờ đây, bạn có thể nhấn và giữ để thay đổi hình nền và tùy chỉnh chúng theo phong cách của bạn trên màn hình lớn của iPad. Hơn nữa, bạn có thể thêm các widget trên màn hình Lock Screen, giúp bạn có thể lướt qua thông tin quan trọng mà không cần mở khóa thiết bị.

Live activities


Với iPadOS 17, bạn có thể theo dõi các hoạt động khác nhau trực tiếp trên màn hình Lock Screen. Ví dụ: bạn có thể đặt bộ hẹn giờ (hoặc nhiều bộ hẹn giờ) và theo dõi thời gian hoặc xem tiến độ giao hàng Uber của mình.

Ứng dụng Health cho iPad

Ứng dụng Health sắp có trên iPad với iPadOS 17, tận dụng tối đa lợi thế của màn hình lớn và hiển thị cho bạn nhiều dữ liệu cũng như chỉ số về sức khỏe hơn. Nó đồng bộ hóa với các thiết bị khác, chẳng hạn như Apple Watch hoặc iPhone của bạn và bạn có thể xem các biểu đồ tương tác cũng như thông tin quan trọng khác trên tất cả các thiết bị của mình.

Chỉnh sửa file PDF

Có một sự thay đổi về cách iPad của bạn có thể xử lý các file PDF với iPadOS 17 mới. Tính năng này không chỉ được tích hợp vào ứng dụng Notes và bạn có thể sử dụng chú thích, cộng tác trực tiếp để làm việc với bạn bè và đồng nghiệp trên file PDF.

Theo Phonearena
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom