Samsung ra mắt bộ sưu tập ốp lưng dành cho các Fan Pokémon và Star Wars

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
749 #1

Nhân dịp Lễ Giáng Sinh sắp tới, Samsung ra mắt dòng ốp lưng mới theo chủ đề Star Wars và Pokémon dành cho Galaxy Z Flip 4, Galaxy Watch 5 và Galaxy Buds.

Loạt phụ kiện mới này gồm có Star Wars Ring Case dành cho Galaxy Z Flip4 theo chủ đề ngày lễ với màu cam và trắng, kèm họa tiết Stormtroopers, Death Star và Star Destroyers được bán với giá 39,99 USD. Trong khi đó, dây đeo Star Wars Strap kèm họa tiết Millenium Falcon được bán với giá 19,99 USD.

Star Wars Case & Band cho Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 4 sẽ bao gồm thân đồng hồ chủ đề màu trắng và cam, day đeo bằng da giống như thiết kế của ốp lưng Galaxy Flip4. Đầy đủ các phiên bản cho size 40mm và 44mm (giá 49,99 USD), nhưng không tương thích với Galaxy Watch 4 Classic và Galaxy Watch 5 Pro.

Cuối cùng, là hộp dựng Galaxy Buds Star Wars Case có giá 49,99 USD. Tương thích với cả Galaxy Buds Live, Buds 2 và Buds 2 Pro.


Vào ngày 26 tháng 12, Samsung sẽ ra mắt bộ phụ kiện mới theo chủ đề Pokémon cho Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Buds, cũng như dây đeo cho Galaxy Watch 4 và Watch 5.

Sản phẩm đáng chú ý nhất trong bộ sưu tập này là vỏ Pokéball dành cho Samsung Galaxy Buds (Live, 2 và 2 Pro), nhưng phần còn lại của bộ sưu tập chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của những người hâm mộ Pokémon bởi Samsung cho biết những sản phẩm này sẽ được bán với "số lượng hạn chế".




Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom