Tổng hợp ứng dụng và trò chơi nổi bật trên App Store tuần qua (13/07 - 19/07)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2563 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đã cập nhật đầy đủ các app, game nổi bật nhất trong tuần vừa qua dành cho thiết bị iOS. Dưới đây là danh sách tổng hợp kèm mô tả chi tiết để các bạn tham khảo trước khi tải về dùng thử nhé.



AT - Countdown reminder (35 đánh giá)

Ứng dụng này theo dõi các hạn chót của bạn qua những dòng thời gian nhỏ. Hãy điền thông tin về sự kiện hoặc công việc của bạn và để ứng dụng bắt đầu đếm ngược. Bong bóng lời thoại của nhân vật cho biết bạn đang ở đâu trên dòng thời gian mà mình đang theo dõi – chẳng hạn như còn bao nhiêu ngày thì học kỳ kết thúc hoặc bao lâu thì một dự án lớn đến hạn. Nhấn vào nút + ở góc trên bên phải để điều chỉnh dòng thời gian mới. Gắn nhãn, đặt thời gian, chọn nhân vật nữa là xong! Chuyển qua lại giữa số ngày còn lại và số ngày đã trôi qua bằng cách nhấn vào bong bóng thoại của nhân vật. Sau khi công cụ tính thời gian đã hoàn thành nhiệm vụ, bạn chỉ cần vuốt sang trái để lưu trữ hoặc xóa đi.

AT không chỉ tính ngày mà còn có chức năng theo dõi rất nhiều công việc khác trong tab Custom (Tùy chỉnh). Chẳng hạn, nếu muốn theo dõi tiến độ đọc sách của mình, bạn chỉ cần nhập tổng số trang, rồi cho biết mỗi lần bạn đọc được bao nhiêu trang và cứ lặp lại như vậy cho đến khi đọc hết. Tiện ích của AT là một tính năng đi kèm thú vị. Hãy bật tiện ích này trong Today View (Chế độ xem hôm nay) và dùng thử để xem nhanh những mốc thời gian ngộ nghĩnh của bạn nhé.

Tải về AT - Countdown reminder trên App Store (FREE/IAP)
Tải về AT - Countdown reminder - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)



Spa Mèo (1,1 N đánh giá)

Chào mừng bạn đến với Spa Mèo, nơi các nàng tiên mèo sẵn sàng xoa dịu nỗi lo âu của bạn bằng những bàn chân mềm mại. Là người quản lý spa, công việc của bạn là duy trì hoạt động, cung cấp dịch vụ hàng đầu và kiếm được nhiều tiền nhất có thể. Hãy nhấn vào Promote (Quảng cáo) để thu hút những vị khách nhiều lông đỏng đảnh. Trước mắt, bạn sẽ cần mở rộng đội ngũ và cơ sở vật chất để đáp ứng lượng khách ngày càng tăng. Chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ không chỉ mát-xa bằng dầu thông thường mà còn có các liệu pháp chuyên nghiệp như mát-xa bằng đá ấm và liệu pháp tinh dầu. Sau đó, bạn có thể xem xét lại giá dịch vụ cho xứng tầm với chất lượng!

Trong khi làm hài lòng khách hàng, bạn cũng không thể khiến nhân viên phật ý. Hãy nhấn vào nhân viên để họ làm việc nhanh hơn, nhưng nếu bị làm việc quá sức, họ sẽ đình công đấy nhé! Bạn nhớ cho những bạn mèo mệt mỏi nghỉ ngơi khi cần. Chúng sẽ tươi tỉnh trở lại và sẵn sàng thể hiện đôi tay khéo léo trên lưng khách hàng. Thỉnh thoảng, bạn cũng sẽ phải đối phó với những vị khách lập dị và những yêu cầu khó đáp ứng của họ. Nhưng chỉ cần bạn xử lý khéo léo, họ có thể sẽ trở thành khách hàng VVIP siêu hạng của bạn sau vài lần ghé tiệm đấy! Bạn thậm chí có thể mở rộng trung tâm chăm sóc sức khỏe toàn mèo của mình với một tiệm làm tóc và một nhà hàng, từ đó tạo ra trải nghiệm chăm sóc toàn diện. Và bạn sẽ là ông chủ tốt bụng của tất cả.

Tải về Spa Mèo trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Spa Mèo - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


NBA: Live Games & Scores (72 đánh giá)

Được mệnh danh là một trong những giải đấu kịch tính và cạnh tranh khốc liệt nhất hành tinh, chẳng có gì ngạc nhiên khi hàng triệu người say mê theo dõi giải bóng rổ NBA. Bạn muốn tham gia cùng họ chứ? Với ứng dụng NBA và tài khoản League Pass, bạn có thể đăng ký và stream trực tiếp trận đấu về thiết bị của mình. Ứng dụng thậm chí còn được tích hợp chế độ xem tối ưu hóa dành cho thiết bị di động luôn. Sự chênh lệch múi giờ khiến bạn khó lòng thưởng thức trận đấu theo thời gian thực ư? Đừng lo, vì đã có các phần tóm tắt video hằng ngày giúp bạn bắt kịp những gì mình bỏ lỡ. Bạn có thể tải xuống trận đấu đêm qua để xem lại trên đường đi và ngoài những trận tranh tài của đội bóng bạn yêu, ứng dụng còn cung cấp nhiều thứ hay ho khác nữa. Khi dùng công cụ thống kê bảng điểm toàn diện được cập nhật sau mỗi trận đấu, bạn chỉ cần cho ứng dụng biết mình cổ vũ đội nào là sẽ nắm được những thông tin mới nhất, cũng như nhận thông báo về đội hình của họ.

Tải về NBA: Live Games & Scores trên App Store (FREE/IAP)
Tải về NBA: Live Games & Scores - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


8 Ball Pool (205,9 N đánh giá)

Một chút cạnh tranh lành mạnh luôn có thể giúp khả năng chơi game của bạn phát triển vượt bậc. Trận đấu càng quan trọng, mức độ tập trung và kỹ năng của bạn càng tăng cao. Không có gì ngạc nhiên khi tựa game trực tuyến nhiều người chơi 8 Ball Pool™ vẫn là một trong những game hay nhất trên App Store, dù đã ra mắt nhiều năm. Đến với tựa game bida xuất sắc này, bạn sẽ được tranh tài với các đối thủ trong thế giới thực. Vì vậy, bất kể đã chơi liên tục bao nhiêu ván, bạn sẽ luôn cảm thấy mới mẻ và đầy hứng thú.

Chế độ Clubs (Câu lạc bộ) sẽ có các giải đấu theo đội để giành phần thưởng hàng tuần, nên bạn đừng ngại hợp tác với bạn bè và cả đối thủ cũ của mình nhé! Câu lạc bộ của bạn có thể mở cửa cho tất cả mọi người, yêu cầu đăng ký hoặc chỉ dành cho những người được mời. Hãy chắc rằng bạn đưa ra những lựa chọn sáng suốt, vì những người chơi khác và bạn phải trông cậy vào nhau mà.

Tải về 8 Ball Pool trên App Store (FREE/IAP)
Tải về 8 Ball Pool - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Standland (27 đánh giá)

Nổi tiếng nhờ sáng tạo ra các ứng dụng tập thể dục vui nhộn và dễ sử dụng, Flask tiếp tục thiết kế ứng dụng Standland đầy cảm hứng nhằm giúp bạn không ngồi một chỗ quá lâu. Ứng dụng tập thể dục như chơi game này còn có cả dàn bạn đồng hành đáng yêu hết nấc, luôn nhắc nhở bạn đứng lên theo chu kỳ đấy! Khi mở ứng dụng, chờ đón bạn là cả một vũ trụ song song đẹp như mơ, cùng bao nhân vật tròn trịa đang động viên bạn đứng dậy và đi lại. Bạn mà cứ ngồi yên một chỗ thì những người bạn này sẽ ngủ thiếp đi mất.

Bạn cần hoàn thành thử thách để mở khóa các nhân vật mới. Nếu bạn đứng dậy ít nhất 1 lần mỗi giờ, các sinh vật nhỏ màu xanh lam sẽ ghé thăm bạn đấy! Hãy nhấn vào các vị khách này để nhận đá quý, rồi dùng chúng để mở khóa các cảnh mới. Với bao nhân vật đáng yêu và khung cảnh rực rỡ trong Standland, việc xây dựng thói quen lành mạnh mới sẽ chẳng làm khó bạn đâu!

Tải về Standland trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Standland - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)



Farm Heroes Saga (9,3 N đánh giá)

Cha đẻ của Candy Crush King đã làm nên tên tuổi của mình nhờ những game xếp hình lôi cuốn và đầy màu sắc. Thế Farm Heroes Saga là game gì vậy nhỉ? À, đó cũng là một game xếp hình đầy màu sắc và lôi cuốn thôi. Nhưng đừng nhầm lẫn nhé, nhà phát triển không chỉ thay những viên kẹo lấp lánh đó bằng các loài vật nông trại dễ thương đâu. Họ đã sáng tạo ra một game xếp hình rất khác biệt và đầy những chiến thuật bất ngờ đấy. Bạn sẽ dễ dàng vượt qua những màn đầu tiên, nhưng rồi sẽ sớm nhận ra rằng mình không thể cứ vuốt một cách vô thức mỗi khi nhìn thấy hình khớp nữa. Trong mỗi màn chơi, bạn phải thu thập được một số lượng hoa màu nhất định trong khi ghép hình. Dần dần, số điều kiện chiến thắng sẽ tăng lên và khiến bạn phải dừng lại và suy nghĩ.

Tải về Farm Heroes Saga trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Farm Heroes Saga - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Toca Hair Salon 4 (274 đánh giá)

Với ứng dụng Toca Hair Salon 4 dành cho trẻ em này, không có kiểu tóc nào là quá lố cả. Suy cho cùng, sáng tạo là nguồn gốc tạo ra mọi niềm vui mà! Với phiên bản mới của loạt game salon Toca Boca này, bạn sẽ tha hồ thử nghiệm thêm nhiều kiểu tóc cùng bao kiểu vẽ mặt nghệ thuật và trang điểm. Cứ chọn một nhân vật có sẵn rồi cắt một chút ở đây, dặm thêm chút màu ở kia. Sẵn tiện, sao bạn không hoán đổi các phong cách ấy để tạo ra tác phẩm độc lạ hơn nhỉ? Các tài năng tạo mẫu tóc mới chớm nở có thể sử dụng rất nhiều loại kéo để cắt tỉa hoặc mở bộ công cụ và chọn tông-đơ để cạo sát hơn. Nếu lỡ cắt tỉa nhầm cũng không sao, bạn có thể dễ dàng gội đầu và xả sạch dấu vết. Tất cả các nhân vật của Toca Hair Salon được thiết kế để mọi trẻ em đều có thấy hình ảnh của chính mình trong đó hoặc hóa thân thành một phiên bản mới mẻ hơn với bộ râu xanh, môi tím và tóc màu cầu vồng. Ngoại hình nào cũng đẹp hết!

Tải về Toca Hair Salon 4 trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Toca Hair Salon 4 - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)




Evo Pop (424 đánh giá)

Evo Pop có những ngôi sao khối hộp đáng yêu và luôn có một chiếc bụng đói! Trong game chiến thuật kỳ quặc này, hãy cố gắng đánh bại các Evo của kẻ thù bằng cách nuốt gọn chúng vào bụng. Cách chơi: Dùng phép thuật để gia tăng kích cỡ các cụm hình khối và đừng quên rằng lũ Evo đối địch cũng đang sinh sôi ở đâu đó gần bạn. Để chiến thắng, bạn phải nhanh tay thành lập quân đoàn gồm 300 hình khối hoặc xơi tái kẻ thù!

Lý do chúng tôi yêu thích game này: Evo Pop kết hợp hình ảnh ngộ nghĩnh, đậm chất hoạt hình với nhiều chiến lược tài tình, như dùng phép thuật nổ để phóng các Evo to xác vào đối thủ bé nhỏ hơn. Có vô vàn kỹ năng lợi hại để mỗi màn chơi đều tạo cho bạn cảm giác đầy mới lạ. Đừng bỏ lỡ: Mỗi loài Evo đều có những ngón đòn sở trường. Phép chia nhỏ của Evo Bóng Bay tạo ra một chuỗi liên hoàn rất lý tưởng để âm thầm giành chiến thắng vào cuối trận. Bạn cũng có thể nuôi Evo Băng khổng lồ để cho nó trượt xuống ngọn đồi và đè bẹp những đối thủ tí hon. Giờ ăn tối đến rồi!

Tải về Evo Pop trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Evo Pop - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Vixer – Video Editor & Maker (10 đánh giá)

Vixer - Video Editor & Makergiúp bạn biến ảnh và video thành một câu chuyện hoàn chỉnh để sẵn sàng làm mưa làm gió trên mạng xã hội chỉ trong tích tắc. Với ứng dụng tinh giản, trực quan này, bạn có thể dễ dàng cắt ghép và sắp xếp lại các hình ảnh, tua nhanh hoặc tua chậm thước phim, đồng thời thêm văn bản tạo kiểu, đường viền và hơn thế nữa. Với gói đăng ký thì việc thêm nhạc nền cũng rất đơn giản: Ứng dụng có hẳn một kho bài hát miễn phí bản quyền, được sắp xếp theo tâm trạng (như buồn man mác hoặc thư giãn) để bạn tha hồ lựa chọn. Thêm một tính năng cực hay ho: bạn có thể ghép Live Photos thành các video clip, nghĩa là tạo một đoạn phim ngắn gồm các sự kiện mà bạn thậm chí còn không biết là mình đã quay lại nữa đấy.

Tải về Vixer – Video Editor & Maker trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Vixer – Video Editor & Maker - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)



RuneScape (86 đánh giá)

Hàng triệu triệu người chơi đã khám phá thế giới trực tuyến thú vị của RuneScape trên PC và máy Mac kể từ khi tựa game ra mắt vào năm 2001. 20 năm sau, tựa game ấy đã đổ bộ lên iPhone, iPad và được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng để bạn có thể chơi ở bất cứ đâu mình muốn. Điều chúng tôi yêu thích: Trải nghiệm RuneScape vẫn vẹn nguyên như thế và mang đến tất cả nội dung nhiệm vụ trong suốt 20 năm qua. Cho dù bạn chọn chiến đấu, giao thương, thu thập tài nguyên hay tham gia một bang hội bất khả chiến bại, thì những cuộc phiêu lưu cũng chưa bao giờ khiến bạn hết bất ngờ.

Mách nhỏ: Bạn sẽ tự chèo lái con đường mình đi trong game. Bạn có thể trở thành một pháp sư dũng mãnh, một chiến binh đáng sợ hay một thương gia giàu có. Nếu chưa biết nên bắt đầu từ đâu, hãy nhấn vào hình địa cầu để mở bản đồ, đánh dấu một vị trí thấy hứng thú để bắt đầu cuộc vui! Gặp gỡ người sáng tạo: Jagex có trụ sở tại Cambridge, Vương quốc Anh, cha đẻ của cả RuneScape và Old School RuneScape (phiên bản này là để chiều lòng các fan của game vào giai đoạn cuối những năm 2000).

Tải về RuneScape trên App Store (FREE/IAP)
Tải về RuneScape - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)


Pineapple - Build Apps (1 đánh giá)

Bất kể bạn đã có nhiều năm kinh nghiệm lập trình hay chỉ hiểu đôi chút về sản phẩm mình muốn thiết kế, Pineapple - Build Apps đều có thể hỗ trợ bạn phát triển từ đầu một ứng dụng trên iPhone với đầy đủ chức năng mà chẳng cần đến chuyên môn lập trình. Điều chúng tôi yêu thích: Môi trường mở của Pineapple (không có khuôn mẫu giới hạn nào ở đây) cùng các công cụ kéo và thả sẽ tạo điều kiện để bạn thỏa sức hiện thực hóa ý tưởng của mình. Bạn có thể thêm hình ảnh và chỉnh sửa kiểu chữ; nhúng trang web hoặc bản đồ; cài đặt nút phát âm thanh hay gọi điện; khởi tạo yêu cầu HTTP để kết nối với các API điều khiển đèn thông minh, cập nhật danh sách việc cần làm, v.v.

Tải về Pineapple - Build Apps trên App Store (FREE/IAP)
Tải về Pineapple - Build Apps - Ứng dụng trên Play Store (FREE/IAP)



Inked (1 đánh giá)

Vị anh hùng không tên trong game phiêu lưu giải đố Inked có thể đã sẵn sàng rửa tay gác kiếm, nhưng công việc của anh vẫn chưa hoàn tất. Bạn có giúp được anh ấy bảo vệ vương quốc lần cuối không? Cách chơi: Khám phá thế giới tuyệt đẹp và tìm hiểu về kẻ hiểm ác đang đe dọa người dân nơi đây bằng cách giải những câu đố hóc búa, kỳ lạ nằm rải rác khắp nơi. Bạn bị chặn đường ư? Hãy di chuyển các khối hình để xây cầu và lối đi, nhờ đó vị chiến binh cùng người yêu Aiko có thể tiếp tục hành trình nhé. Tại sao chúng tôi mê game này: Game đẹp lộng lẫy luôn! Trò chơi được phác thảo bằng bút bi, thế giới có đồ họa vẽ tay này vô cùng phong phú và tràn đầy sức sống như chính chú chim bạn đang giúp đỡ. Ngoài ra còn có câu chuyện hấp dẫn về họa sĩ vẽ nên thế giới tuyệt diệu này. Có vẻ anh đang nắm giữ vài bí mật nào đó.

Tải về Inked trên App Store (89K/IAP)
Tải về Inked - Ứng dụng trên Play Store (92K/IAP)


TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom