Đây là mẫu smartphone đầu tiên thế giới hỗ trợ mạng 5,5G

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
548 #1

Trong khi 60% thế giới được bao phủ 5G, có vẻ như chúng ta lại sắp có công nghệ mới. China Mobile đã công bố ra mắt thương mại 5G-Advanced, còn được gọi là 5,5G hoặc 5GA, và bạn đoán xem điều gì sẽ xảy ra? Dòng OPPO Find X7 là dòng sản phẩm đầu tiên trên thế giới hỗ trợ tiêu chuẩn mạng 5G cải tiến này.


Pete Lau, giám đốc sản phẩm của OPPO đã đăng một hình ảnh hiển thị 5GA trên thanh trạng thái. Chiếc smartphone trong hình được đề cập là Find X7 Ultra và đây là tin vui cho người dùng đang sở hữu chiếc smartphone này.

Bây giờ, phần thú vị là một bài đăng khác gợi ý rằng cả Find X7 Ultra và Find X7 tiêu chuẩn sẽ được hỗ trợ 5,5G. Điều này thật thú vị vì những mẫu smartphone này không dùng chung một chipset. Phiên bản chạy MediaTek Dimensity 9300 có khả năng tương đương với phiên bản Ultra trang bị Snapdragon 8 Gen 3. Tuy nhiên, có vẻ như OPPO đang đảm bảo rằng cả hai thiết bị này đều hỗ trợ tiêu chuẩn mới.


Tuy nhiên, OPPO không phải là nhà sản xuất smartphone duy nhất hỗ trợ công nghệ này. Theo đó, con số này được cho là vượt quá 20 thiết bị tương thích trong một năm. China Mobile đang mong muốn triển khai mạng 5,5G mới để phủ sóng 300 thành phố vào cuối năm nay và 100 thành phố đầu tiên sẽ bao gồm các khu vực như Bắc Kinh, Thượng Hải và Quảng Châu.

Mặc dù 5.5G có vẻ giống như một bản nâng cấp nhỏ hơn nhưng nó được cho là nhanh hơn 300% và có thể đạt tốc độ tải xuống lên tới 10Gbps và tải lên 1Gbps. China Mobile đã đi trước cả thế giới, vì vậy nếu bạn ở Trung Quốc và có thiết bị OPPO Find X7, bạn có thể được tận hưởng mạng mới nhất.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom