(23/3/2024) - Tổng hợp 15 ứng dụng, game iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
11560 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang miễn phí một số ứng dụng iOS khá hữu ích dành cho iPhone, iPad. Mời anh em cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi.

Lưu ý: Kéo xuống phần bình luận phía dưới bài viết để xem hướng dẫn nhập mã cho từng ứng dụng.

Tải xuống Disciplined - Habit Tracker ($29.99 - nhập mã GOALS):


Gặp gỡ kỷ luật - một ứng dụng theo dõi thói quen biến đổi xác định lại cách bạn xây dựng và duy trì thói quen hàng ngày của mình. Với Disciplined, việc tạo thói quen lâu dài không chỉ trở thành mục tiêu mà còn trở thành hiện thực. Hợp lý hóa hành trình cải thiện bản thân của bạn với giao diện thân thiện với người dùng và các tính năng mạnh mẽ biến tham vọng thành hành động!

Tải xuống Motivated: Habit Tracker ($24.99 - Lifetime nhập mã FREEBIE):


Động lực - công cụ theo dõi thói quen cuối cùng cho hành trình thành công của bạn. Động lực sẽ giúp bạn xây dựng thói quen tốt và loại bỏ những thói quen xấu. Không giống như các trình theo dõi thói quen khác, Động lực tập trung vào Sức mạnh thói quen, không phải vệt, để giữ cho bạn có động lực trong suốt hành trình.

Tải xuống WOMBO Me - AI Avatar Maker ($99 - Lifetime):


Hãy quên đi các bộ lọc AI, biến bản thân hoặc bạn bè của bạn thành hình đại diện AI tuyệt vời MIỄN PHÍ chỉ với một bức ảnh tự sướng! Giới thiệu WOMBO Me, một ứng dụng AI khiến bạn nóng bỏng, béo hoặc chuyên nghiệp! Tạo hơn 1000+ hình đại diện và ảnh đại diện chất lượng cao được tạo bởi trí tuệ nhân tạo (AI) của chúng tôi.

Tải xuống Aivi -AI Art & Image Generator ($9.9):


Biến ngôn từ thành nghệ thuật với Aivi - Trí tưởng tượng của bạn trở thành một kỳ quan thị giác. Đi sâu vào sự sáng tạo vô hạn và chia sẻ kiệt tác của bạn. Khám phá Aivi nơi trí tưởng tượng của bạn bay bổng, và lời nói của bạn nở rộ thành một cảnh tượng nghệ thuật thị giác. Trong sự pha trộn giữa kỳ quan và công nghệ, Aivi định nghĩa lại quá trình sáng tạo, dịch lời nhắc văn bản thành một bộ sưu tập các kiệt tác do AI tạo ra.

Tải xuống File Explorer & Player [Pro] ($5.99):


Biến iPhone hoặc iPad của bạn thành ổ đĩa flash không dây cho máy Mac của bạn. Có toàn quyền truy cập vào các tệp máy Mac của bạn - sử dụng thiết bị iOS của bạn để truyền phát video, xem ảnh và tài liệu, từ mọi nơi trong nhà bạn.

Tải xuống Live Transcribe Voice to Text ($49.99 - Lifetime):


Ghi âm, phiên âm, chia sẻ! Có được độ chính xác chưa từng có trong phiên âm giọng nói thành văn bản. Ứng dụng đọc chính tả nhanh nhất và chính xác nhất giúp chuyển đổi giọng nói thành văn bản và sẵn sàng chia sẻ. Dictate4Me là một ứng dụng phiên âm âm thanh trong túi của bạn giúp chuyển đổi hiệu quả và chính xác các từ được nói, tức là giọng nói của bạn thành văn bản, ngay lập tức! Sử dụng nó để Phiên âm, Ghi lại, Phát lại, Tìm kiếm, Quản lý & Chia sẻ - tất cả trong một ứng dụng. Tải xuống miễn phí ngay bây giờ!

Tải xuống Sport Gewohnheitstracker Habiz ($39 - Lifetime):


Hãy biến thể thao và tập thể dục thành thói quen của bạn. Từng bước, trở nên khỏe mạnh và khỏe mạnh hơn! Tự động theo dõi tất cả các hoạt động tập thể dục của bạn thông qua Apple Health.

Tải xuống Space Gate, Sonnensystem in AR ($59 - Lifetime):


Đắm chìm trong một cuộc hành trình ấn tượng xuyên vũ trụ với Space-Gate. Ứng dụng của chúng tôi mang những bí ẩn của vũ trụ ngay trong tầm tay bạn, mang đến sự pha trộn độc đáo giữa giáo dục và giải trí. Cho dù bạn là một đứa trẻ tò mò, một sinh viên tò mò hay một người đam mê thiên văn học, ứng dụng của chúng tôi là cửa ngõ để bạn khám phá hệ mặt trời và hơn thế nữa một cách chi tiết ngoạn mục.

Tải xuống Video Joiner & Trimmer Pro ($1.99):


Video Joiner &; Trimmer được tạo ra để giúp bạn hợp nhất các video khác nhau của mình trong một gói để bạn có thể thưởng thức và chia sẻ các clip hoặc loạt phim ưa thích của mình mà không cần phải xử lý chúng riêng lẻ.

Tải xuống VidEdit ($0.99):


Với Videdit, bạn có thể chỉnh sửa video của mình theo nhiều cách và làm cho chúng trở nên tuyệt vời và khác biệt hơn.

Tải xuống Monetal - Expense Tracker ($0.99):


Monetal - Trình theo dõi chi phí, không có bất kỳ Quảng cáo hoặc mua hàng trong ứng dụng nào. Giải pháp tối ưu cho nhu cầu tài chính cá nhân của bạn! Cung cấp giao diện sạch sẽ và trực quan, Monetal giúp việc lập ngân sách, theo dõi chi phí và quản lý tài chính cá nhân trở nên dễ dàng. Nhanh chóng thêm các giao dịch chỉ với 3 lần nhấn và theo dõi chi phí, thu nhập và nợ của bạn một cách dễ dàng.

Tải xuống McClockface ($5.99):


McClockface cung cấp một bộ sưu tập các thiết kế widget vui tươi cung cấp ngày, giờ và thông tin thời gian khác, chẳng hạn như tiến độ ngày và năm, trong nháy mắt, với các tùy chọn để tùy chỉnh màu sắc và múi giờ theo từng widget.

Tải xuống Dino Tim ($2.99):


Bạn đang tìm kiếm các trò chơi giáo dục miễn phí cho con bạn học và thưởng thức cùng một lúc? Bạn bắt đầu! Với "Dino Tim: Học màu sắc và hình dạng và những từ đầu tiên của tôi", trẻ em ở độ tuổi mẫu giáo (3, 4, 5 và 6 tuổi) và tiểu học sẽ học mà không cần nỗ lực trong khi vui chơi.

Tải xuống The Chronos Principle ($2.99):


Nguyên lý Chronos là một cuộc hành trình tuyệt đẹp thông qua một loạt các câu đố phức tạp khám phá khái niệm thao túng thời gian.

Tải xuống ColorFold ($1.99):


ColorFold là một trò chơi giải đố về việc gấp và di chuyển ruy băng màu - nghe có vẻ dễ dàng, phải không? Di chuyển các dải ruy băng để lấp đầy tất cả các điểm kiểm tra với màu sắc phù hợp. Chồng lên các dải băng, sử dụng các rào cản như một lợi thế chiến lược hoặc sử dụng dải băng được nhân đôi, sao chép các bước di chuyển của bạn, để làm cho nó đến cùng. Hoặc sử dụng cổng một chiều và đường hầm để hoàn thành tất cả các cấp độ.

Tổng hợp​
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom