(3/4/2024) - Tổng hợp 11 ứng dụng, game iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,522
4415 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang miễn phí một số ứng dụng iOS khá hữu ích dành cho iPhone, iPad. Mời anh em cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi.

Lưu ý: Kéo xuống phần bình luận phía dưới bài viết để xem hướng dẫn cho từng ứng dụng.

Tải xuống Prosper - Tagesplaner, To-do ($34.99 - nhập mã BUNDLE hoặc SUCCESS):


Gặp gỡ Prosper - không chỉ là một ứng dụng lập kế hoạch hàng ngày khác, mà còn là một công cụ mang tính cách mạng sẽ định hình lại tổ chức cuộc sống của bạn. Lướt qua ngày của bạn với dòng thời gian được thiết kế thông minh giúp tối đa hóa năng suất và loại bỏ phỏng đoán!

Tải xuống Karteikarten für Kinder ($29,99 - miễn phí 6 tháng kích hoạt bằng link này):


Bạn muốn trẻ mới biết đi của bạn bắt đầu nói sớm hơn và học những từ cần thiết? Ứng dụng flashcard từng đoạt giải thưởng của chúng tôi làm cho việc học sớm trở nên thú vị! Hơn 900+ flashcards đầy màu sắc trên 36 danh mục hấp dẫn giúp con bạn khám phá động vật, bảng chữ cái, số, màu sắc, hình dạng, v.v. - tất cả thông qua hình ảnh vui tươi và lồng tiếng chuyên nghiệp.

Tải xuống Video Voice Changer Pro ($0.99):


Âm thanh như một người phụ nữ, một người đàn ông, một con quái vật, một người máy hoặc một con ma! Biến giọng nói video của bạn thành bất cứ điều gì bạn mong muốn, bao gồm 30+ hiệu ứng âm thanh tuyệt vời.

Tải xuống Luwi ($2.99):


Luwi là một công cụ trợ giúp tiên tiến được hỗ trợ bởi AI cho hành trình học tập của bạn. Nó có 27 ngôn ngữ khác nhau và giọng nói trợ lý khác nhau để giúp bạn cải thiện phát âm của mình. Với gamification, bạn sẽ khám phá tất cả các ngôn ngữ này.

Tải xuống Unlimited Math Problems ($2.99):


Unlimited Math Problems là một ứng dụng giúp bạn thành thạo các kỹ năng toán học của mình. Ứng dụng này có một cách tiếp cận khác bằng cách tạo ra vô số vấn đề toán học thay vì sử dụng một bộ vấn đề hạn chế, vì vậy bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán.

Tải xuống VICO Video Editor ($3.99):


Chào mừng bạn đến với VICO, nơi hội tụ sự đơn giản và sức mạnh để định nghĩa lại việc chỉnh sửa video. Hãy tưởng tượng bạn có thể truyền tải thông điệp chính của bạn và đưa tầm nhìn của bạn vào cuộc sống chỉ với một vài thao tác trên màn hình. Đó là VICO – một ứng dụng được thiết kế để giúp chỉnh sửa video tinh vi trở nên dễ tiếp cận, thú vị và cực kỳ hiệu quả cho mọi người. Bạn đã sẵn sàng tạo, kết nối và chia sẻ? VICO làm cho tất cả có thể, dễ dàng.

Tải xuống Mathogen ($4.99):


Mathogen là niềm vui gia đình lành mạnh thuần túy. Cha mẹ có thể yên tâm khi biết Mathogen không chứa một hình ảnh bạo lực hoặc tình huống người lớn. Tìm bong bóng phù hợp và bật nó. Âm nhạc lofi nhẹ nhàng phát trong nền.

Tải xuống Wild Wolf Simulator Game 3D ($9.99):


Người chơi phải điều hướng thế giới này, săn lùng thức ăn, tránh nguy hiểm và xây dựng một bầy sói. Chúng có thể tương tác với những con sói khác, săn mồi và bảo vệ bầy của chúng khỏi những con sói đối thủ hoặc những kẻ săn mồi khác. Người chơi cũng có thể khám phá thế giới trò chơi, khám phá các địa điểm mới và hoàn thành các nhiệm vụ và nhiệm vụ khác nhau.

Tải xuống Fahrenheit 451 ($0.99 - sách):


Guy Montag là một lính cứu hỏa. Công việc của anh ta là phá hủy hàng hóa bất hợp pháp nhất, cuốn sách in, cùng với những ngôi nhà mà chúng được cất giấu. Montag không bao giờ đặt câu hỏi về sự hủy diệt và hủy hoại hành động của mình, mỗi ngày trở lại cuộc sống nhạt nhẽo và người vợ của mình, Mildred, người dành cả ngày cho "gia đình" truyền hình của mình.

Tải xuống Batman v Superman: Dawn of Justice Special Edition ($2,49 - truyện tranh):


Phiên bản đặc biệt MIỄN PHÍ này của SUPERMAN/BATMAN #1 của tác giả sách bán chạy nhất Jeph Loeb kỷ niệm buổi ra mắt Batman v Superman: Dawn of Justice, ra rạp vào ngày 25 tháng 3 năm 2016. Sau bản tóm tắt nhanh về nguồn gốc của những anh hùng xuất sắc nhất thế giới của chúng ta.

Tải xuống Batman: Legends of the Dark Knight Special Edition ($2,49 - truyện tranh):


Vừa đúng dịp Halloween, người hâm mộ có thể xem đoạn trích này từ chương đầu tiên của cuốn tiểu thuyết đồ họa được giới phê bình đánh giá cao BATMAN: HUNTED KNIGHT, kể về những câu chuyện đen tối kinh dị và âm mưu trong đó Batman đối mặt với những kẻ thù điên loạn và độc ác nhất của mình.

Tổng hợp​
 
Sửa lần cuối:
Được thích: Lipo

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,522
#3
Tải xuống Karteikarten für Kinder ($29,99 - miễn phí 6 tháng kích hoạt bằng link này):
1. Đầu tiên tải xuống ứng dụng
2. nhấp vào liên kết một lần nữa
3. Xác nhận đăng ký của bạn trong 6 tháng bằng một cú nhấp đúp
4. Sau đó, bạn sẽ nhận được email từ Apple kèm theo xác nhận đăng ký
5. trong email có liên kết để hủy (đó là những gì tôi đã làm) hoặc Cũng có thể có trong cài đặt ứng dụng.
6. Sau khi hủy, ứng dụng có thể được sử dụng trong 6 tháng.

Bạn phải kích hoạt 6 tháng bằng liên kết đổi quà, nếu không, phí đăng ký hàng năm là €59,99:
apps.apple.com/red…R6M
nếu điều đó không hiệu quả, hãy nhấp trực tiếp vào ưu đãi từ trang Facebook của ứng dụng .
 
Top Bottom