(13/4/2024) - Tổng hợp 9 ứng dụng, game iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,522
4747 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang miễn phí một số ứng dụng iOS khá hữu ích dành cho iPhone, iPad. Mời anh em cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi.

Tải xuống Telepromptr ($22.99):


Telepromptr là giải pháp tốt nhất của bạn cho một Teleprompter đơn giản, chuyên nghiệp. Không cần tài khoản... Chỉ cần nhập, nhập hoặc dán văn bản của bạn và bắt đầu sau vài giây. Telepromptr được thiết kế nhẹ, đáng tin cậy và linh hoạt. Hoàn hảo để sản xuất video, thuyết trình, nói, họp, biểu diễn âm nhạc và hơn thế nữa!

Tải xuống PlayNav - Video Player ($29.99):



Bạn có mệt mỏi với sự gián đoạn do quảng cáo trong video YouTube của mình gây ra không? Trình duyệt video YouTube Playnav mới sẽ chặn tất cả các quảng cáo xâm nhập xuất hiện khi phát video của bạn, vì vậy bạn có thể xem các video yêu thích của mình mà không bị gián đoạn!

Tải xuống InstantWeather App ($0.99):



Một ứng dụng thời tiết có thể tùy chỉnh cho iPhone và iPad cho phép bạn chọn hình nền cho các điều kiện thời tiết khác nhau.

Tải xuống BlinkMap ($1.99):



Phân loại và tìm kiếm các địa điểm đã lưu của bạn để đi du lịch, ăn uống hoặc khám phá

Tải xuống Manageable: Nested ToDo Lists ($2.99):



Bắt đầu với các dự án, mục tiêu hoặc thậm chí ước mơ của bạn và chia từng mục tiêu thành các bước cần thiết để hoàn thành nó. Chia từng bước nữa thành danh sách các nhiệm vụ con cho đến khi bạn kết thúc với các mục có thể hành động đơn giản. Có thể quản lý là miễn phí! Đầy đủ chức năng. Không quảng cáo, không giới hạn, không cắt giảm tính năng! Cloud Sync là tính năng bổ sung duy nhất có sẵn thông qua mua trong ứng dụng.

Tải xuống Word Watch - Wrist Dictionary ($1.99):



Word Watch là Từ điển Từ điển Đồng nghĩa Ngoại tuyến. Một công cụ đầy đủ các từ đồng nghĩa, trái nghĩa và các kết nối từ khác đa dạng! Điều này tạo ra một số lượng lớn các từ khóa liên quan từ một từ duy nhất và ngay lập tức tìm kiếm nhiều trang web

Tải xuống The Things We See in Space ($0.99):



Từ lâu, con người đã thiết kế Novas để khám phá vũ trụ. Những Novas này, được gọi là các nhà thám hiểm vũ trụ, được thiết kế để tiết lộ vũ trụ. Sau khi tin nhắn chấm dứt, con người cho rằng Novas biến mất trong không gian. Tuy nhiên, Novas không bao giờ ngừng khám phá những kỳ quan phía trước.

Tải xuống Rogue Cards ($1.99):



Rogue Cards (Dungeon Cards) là sự pha trộn giữa câu đố, trò chơi bài và roguelike cổ điển. Mỗi chuyển động của thẻ của bạn tạo ra một tình huống độc đáo và đầy thách thức, một câu đố nhỏ đòi hỏi tư duy chiến lược để giải quyết.

Tải xuống Evolution Planet ($10.00):


Bạn có thể tự do xây dựng một hệ mặt trời, tùy chỉnh quỹ đạo hành tinh, tự do cấu hình các chi tiết hành tinh, vành đai tiểu hành tinh, v.v.

 
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom