(30/3/2024) - Tổng hợp 12 ứng dụng, game Android đang được miễn phí thời gian ngắn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,522
4379 #1

rên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí & giảm giá khá nhiều app/game hấp dẫn dành cho smartphone Android, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.

Danh sách ứng dụng, game Android đang miễn phí ngày 30/3/2024:

Tải xuống sonamedic: Entspannung & Fokus ($30 - nhập mã AQUALAND3):


Với sonamedic, bạn sử dụng sức mạnh của âm thanh cho sức khỏe của mình. Để thư giãn, ngủ ngon hơn, mối quan hệ đánh giá cao với bản thân, khả năng phục hồi và sự tập trung tối ưu.

Tải xuống Erkenne Hunderassen Pro ($0.99):



Nhấp vào nút camera hoặc tải hình ảnh từ thư viện để phân tích một hình ảnh duy nhất. Kích hoạt dự đoán liên tục và giữ con chó trong vòng tròn để nhận dự đoán trực tiếp từ luồng video. Ứng dụng hoạt động tốt nhất cho hình ảnh chất lượng cao được tải từ thư viện.

Tải xuống Edge Lighting border pro ($4.99):



Edge Lighting Border Pro là một ứng dụng độc đáo bổ sung hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp cho màn hình điện thoại Android của bạn. Ứng dụng cho phép bạn tùy chỉnh hiệu ứng ánh sáng chiếu sáng các cạnh của màn hình điện thoại bất cứ khi nào bạn nhận được thông báo hoặc cuộc gọi đến. Với Edge Lighting Border Pro, bạn có thể chọn từ nhiều màu sắc, phong cách và hoạt ảnh để tạo giao diện được cá nhân hóa phù hợp với sở thích của mình.

Tải xuống 3D EARTH PRO - local forecast ($14.99):



Ứng dụng độc đáo này kết hợp: dự báo thời tiết, đồng hồ, vật dụng và tầm nhìn tuyệt đẹp ra Trái đất của chúng ta từ không gian.
Điều kiện thời tiết chính xác và dự báo là tính năng chính của ứng dụng này.

Tải xuống Home Workouts No Equipment Pro ($1.49):



Trang chủ Workouts Không có thiết bị Pro cung cấp thói quen tập luyện hàng ngày cho tất cả các nhóm cơ chính của bạn. Chỉ trong vài phút mỗi ngày, bạn có thể xây dựng cơ bắp và tập thể dục tại nhà mà không cần phải đi đến phòng tập thể dục.

Tải xuống Single Origin 2 ($0.99):



Single Origin 2 giúp bạn pha một tách hoàn hảo mọi lúc. Đổ theo từng bước khi pha cà phê của bạn để có được sự cân bằng hoàn hảo giữa các hương chua, ngọt và đắng.

Tải xuống Demon Hunter Premium ($0.99):



Thợ săn quỷ là một trò chơi hack và chém giả tưởng đen tối đầy hành động với hệ thống chiến đấu đáng kinh ngạc và các trận đánh trùm tuyệt vời, được hỗ trợ bởi cơ chế điều khiển nhân vật có một không hai và sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố RPG để làm cho cuộc phiêu lưu của bạn trở nên siêu nhập vai.

Tải xuống Glidey ($0.99):



Glidey là một trò chơi boggler thanh lịch, thư giãn và đầy cảm hứng. Kết hợp những trò chơi giải đố trí não hay nhất và các trò chơi xung quanh, trò chơi xếp bóng này đặt bạn vào một nhiệm vụ trí óc và vô số thử thách logic khác nhau!

Tải xuống Block Blast ($1.49):



Block blast là một trò chơi xếp hình theo phong cách retro gây nghiện, trong đó bạn sẽ ghép các khối cùng màu theo chiều dọc để có các đường nét rõ ràng. Trò chơi sẽ kiểm tra phản xạ và tốc độ của bạn trước những khối có nhịp độ nhanh này. Chơi trò nổ khối nhanh chóng và tức thì cho mọi lứa tuổi. Trò chơi là ngoại tuyến, không cần internet.

Tải xuống Infinity Railways ($0.99):



Bạn có sở thích chơi game giả lập xe lửa không? Đường sắt là một trò chơi mô phỏng nơi bạn có xe lửa, hành khách và đường sắt. Mục tiêu của bạn là quản lý các chuyến tàu một cách chiến lược giữa các đường ray, đón hành khách và ngăn ngừa tai nạn. Nhiệm vụ của bạn hoàn thành khi bạn thu thập được tất cả các hành khách.

Tải xuống BodyQuest: Anatomy for kids ($3.99):



Trò chơi video giáo dục cho trẻ em từ 6 tuổi. Nâng cao kiến thức của bạn về cơ thể con người và các hệ thống: cơ xương, tuần hoàn, hô hấp và hơn thế nữa! Một loại virus bí ẩn từ ngoài không gian đang đe dọa nhân loại, và người bạn thân nhất của bạn, Finn là bệnh nhân đầu tiên bị nhiễm bệnh! Nhưng không phải tất cả mọi thứ đều mất đi, vì nhóm các nhà khoa học trẻ do Max, Jin, Lia và Zev dẫn đầu đang ở đây để giúp đỡ.

Tải xuống Legacy Series Game (4 game $7.67):



Legacy 2 - The Ancient Curse là một game phiêu lưu giải đố 3D thú vị, thách thức bạn kiểm tra trí thông minh và trí nhớ của mình. Tham gia hành trình tìm kiếm người anh trai mất tích của nhà khảo cổ học trong kim tự tháp cổ chứa đầy những căn phòng và câu đố.

 
Top Bottom