Chỉ cần 2GB RAM đã có thể chiến mượt tựa game bắn súng Việt, CSCĐ - Vietnam Mobile Police

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
3884 #1

Vào năm 2021, TECHRUM từng chia sẻ đến bạn đọc một tựa game bắn súng cho phép người chơi vào vai lực lượng cảnh sát cơ động Việt Nam. Đó chính là CSCĐ - Vietnam Mobile Police, một tựa game bắn súng FPS góc nhìn thứ nhất, tham gia vào game, người chơi sẽ được nhập vai vào các người chiến sĩ cảnh sát cơ động có nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ tổ quốc, sẵn sàng đổ máu hy sinh trong thời bình để bảo vệ sự bình yên cho nhân dân.

Theo hé lộ từ đội ngũ phát triển LegionTeam, CSCĐ - Vietnam Mobile Police sẽ thuộc dòng game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ nhất (Tactical First Person Shooter). Trong game, người chơi sẽ điều khiển một đội ngũ bao gồm nhiều chiến sĩ CSCĐ, vận dụng khả năng tư duy chiến thuật của mình để xây dựng, triển khai kế hoạch và ứng biến với tình huống phát sinh trong quá trình làm nhiệm vụ.

Người chơi được tham gia vào các nhiệm vụ khẩn cấp được dự trên các nhiệm vụ của lực lượng cảnh sát cơ động Việt Nam ngoài đời thật như bắt tội phạm, bạo loạn vũ trang, khủng bố, bắt cóc con tin trấn áp tội phạm có sử dụng vũ khí, giải tán các vụ gây rối, biểu tình trái pháp luật,v.v.....

Sau một thời gian dài thai nghén, phát triển thì cuối cùng đội ngũ phát triển LegionTeam đã chính thức đưa CSCĐ - Vietnam Mobile Police đặt chân lên nền tảng phân phối game bản quyền Steam. Đây là tin vui dành cho cộng đồng game thủ Việt vì sắp được trải nghiệm tựa game bắn súng do chính người Việt phát triển. Cùng với đó, LegionTeam cũng chia sẻ yêu cầu cấu hình tối thiểu mà game thủ Việt cần có để chơi được tựa game bắn súng Việt này.

Theo đó, game thủ Việt chỉ cần một chiếc PC không cần quá mạnh để chơi CSCĐ - Vietnam Mobile Police khi đội ngũ phát triển LegionTeam cho biết, chỉ cần 2GB RAM là đã có thể chơi được CSCĐ - Vietnam Mobile Police rồi. Tuy nhiên, nếu game thủ muốn có trải nghiệm mượt mà nhất có thể, thì LegionTeam khuyến nghị game thủ nên có PC trang bị 8GB RAM, card đồ họa hỗ trợ DirectX 11 và Windows 10, 11 là đã có thể chơi mượt tựa game CSCĐ - Vietnam Mobile Police rồi. 8GB RAM không phải là cái gì đó khó khăn ở thời điểm hiện tại khi đó là mức RAM trung bình mà một chiếc PC phải có ở năm 2024.


Tại thời điểm hiện tại, game thủ Việt có thể thêm CSCĐ - Vietnam Mobile Police vào danh sách wishlist trên Steam, để có thể được Steam thông báo khi tựa game này chính thức ra mắt, thông qua đường link mà TECHRUM để dưới đây.
Cấu hình tối thiểu của CSCĐ - Vietnam Mobile Police:
  • OS: Windows 10, 11
  • Memory: 2 GB RAM
  • GPU: Support DirectX 11
  • Storage: 10 GB available space
Cấu hình đề nghị của CSCĐ - Vietnam Mobile Police:
  • OS: Windows 10. 11
  • Memory: 8 GB RAM
  • GPU: Support DirectX 11
  • Storage: 10 GB available space
TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom