(16/3/2024) - Tổng hợp 11 ứng dụng, game iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
5249 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang miễn phí một số ứng dụng iOS khá hữu ích dành cho iPhone, iPad. Mời anh em cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi.

Tải xuống Tiny Calendar Pro ($22.99):


Tiny Calendar là một ứng dụng Lịch Google gốc với thiết kế trực quan. Ứng dụng sử dụng thiết kế đơn giản và sạch sẽ của Lịch web của Google, dễ tiếp cận hơn, nhanh hơn và đáng tin cậy hơn trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch của bạn. Nó cũng có thể được sử dụng mà không cần kết nối internet. Mọi thay đổi sẽ được đồng bộ hóa với Tài khoản Google của bạn vào lần tiếp theo bạn kết nối.

Tải xuống Resize Picture ($0.99):



Nhanh chóng thay đổi kích thước và nén nhiều ảnh cùng một lúc để tiết kiệm bộ nhớ thiết bị của bạn. In nhiều ảnh theo kích thước thực tế (inch, cm,...) và tiết kiệm giấy. Nhanh chóng xoay hoặc lật nhiều ảnh cùng một lúc. Chuyển đổi ảnh của bạn sang các định dạng tương thích (JPEG, PNG, HEIC) và chia sẻ với bất kỳ thiết bị nào.

Tải xuống PushFit Pro ($1.99):



PushFit Pro là một bộ đếm và theo dõi chống đẩy đơn giản. PushFit Pro cho phép bạn tập luyện tại nhà, tại phòng tập thể dục hoặc bất cứ nơi nào! Bắt đầu tập luyện của bạn bằng cách đặt thiết bị của bạn trên mặt đất dưới ngực của bạn. Khi bạn chống đẩy, cảm biến tiệm cận trong thiết bị của bạn sẽ tự động đếm và ghi lại các lần chống đẩy của bạn. PushFit Pro cho phép bạn hình dung lịch sử và mẫu tập luyện bằng biểu đồ và lịch.

Tải xuống Depello - Color Splash Fotos ($2.99):



Nó siêu nhanh và siêu dễ dàng. Không cần kỹ năng vẽ tranh đặc biệt! Tất cả những gì bạn phải làm là nhấn vào màu bạn muốn làm nổi bật! Depello giúp bạn có thể tạo ra những hình ảnh thang độ xám tuyệt đẹp và hiệu quả chỉ bằng một cú chạm. Depello là một công cụ chỉnh sửa ảnh chuyển đổi hình ảnh và ảnh của bạn thành đen trắng, nhưng vẫn giữ nguyên và làm nổi bật màu sắc bạn chọn bằng cách sử dụng các thuật toán thị giác máy tính hiện đại.

Tải xuống Mortgage Calculator for Pros ($9.99):



Nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính và phải tính toán các khoản thế chấp, tại sao không tải ứng dụng này miễn phí? Được xây dựng để sử dụng chuyên nghiệp hàng ngày bởi các nhân viên cho vay và đại lý bất động sản, nhưng đủ dễ dàng để mọi người sử dụng! - Nhập số tiền vay, lãi suất, số tháng và nhấn "Thanh toán" để có kết quả tức thì.

Tải xuống Imbiblia ($2.99):



Với 450 công thức đồ uống và nguyên liệu, ứng dụng này do người pha chế tạo ra sẽ rất hữu ích vào lần tới khi bạn tổ chức một bữa tiệc. Một ứng dụng cocktail dành cho nhân viên pha chế, nhà hàng và mọt sách đồ uống. Được xây dựng bởi một bartender với hơn một thập kỷ kinh nghiệm đằng sau quầy bar. Thông qua nghiên cứu thông qua các biến thể lịch sử của các tác phẩm kinh điển bao gồm, với các ghi chú sâu rộng về lịch sử và phương pháp.

Tải xuống Premium Resume Builder ($4.99):



Xây dựng một sơ yếu lý lịch tốt hơn khi bạn tiếp thị bản thân với các nhà tuyển dụng tiềm năng bằng ứng dụng này. Ứng dụng Mẫu chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo sơ yếu lý lịch &; CV chuyên nghiệp (Sơ yếu lý lịch) với sự trợ giúp của hơn 80+ mẫu sơ yếu lý lịch hoặc CV để xin việc trong thời gian ngắn hơn đáng kể. Chỉ bạn cần điền vào biểu mẫu một lần và tất cả các mẫu sơ yếu lý lịch đã sẵn sàng để sử dụng. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể tạo 80+ sơ yếu lý lịch và tải xuống, in và chia sẻ.

Tải xuống Image Eraser - Inpaint & Heal ($0.99):



Bạn có muốn xóa các mục không mong muốn khỏi ảnh của mình không? Sau đó, ứng dụng này là dành cho bạn. Với Image Eraser, bạn có thể loại bỏ các đối tượng không mong muốn khỏi hình ảnh của mình, chẳng hạn như đường dây điện, người, logo, hình mờ, văn bản hoặc bất kỳ hiện vật không mong muốn nào khác dễ dàng như tự chụp.

Tải xuống FurryFury: Smash & Roll ($3.99):



Trò chơi PvP chỉ bằng một cú nhấp chuột cho phép quái vật của bạn tự đấu với những con khác trong một đấu trường không thể tha thứ. Hãy tưởng tượng một trò chơi bi-a, nhưng với những con thú nhỏ thay vì quả bóng, và một đấu trường chết người thay vì bàn. Sau đó thêm các khả năng đặc biệt, nhiều loại xe bán tải khác nhau và một giọt nước sốt battle royale vào tất cả.

Tải xuống Bouncy Flip ($1.99):



Một trò chơi đơn giản nhưng cực kỳ gây nghiện, bạn cần phải kết hợp màu của sàn với phần của quả bóng khi nó tiếp đất. Bouncy Flip là một trò chơi đơn giản &; rất thử thách và gây nghiện. Khi quả bóng nảy hai màu lật, Ghép màu của sàn với phần hạ cánh của quả bóng. Mỗi lần chạm đất sẽ kiếm được cho bạn một điểm.

Tải xuống Paintiles ($1.99):


Sơn các ô phù hợp với màu sắc của chúng để xóa bảng trong trò chơi giải đố này. Trò chơi bắt đầu đơn giản, bạn được cung cấp ba màu để sơn gạch. Khi bạn đạt được các kỹ năng cần thiết để giải các câu đố ngày càng khó khăn, bạn phải đối mặt với cơ chế mới - hòa tan mặt đất, bom, gạch cầu vồng, tất cả đều khiến bạn suy nghĩ theo những cách mới và thú vị. Paintiles là phải cho những người yêu thích câu đố!

Tổng hợp​
 

dailyvegas79

New Member
Tham gia
22/11/23
Bài viết
5
Được thích
0
#2
có những app hay ak, tks bạn đã chia sẻ nhé !
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom