(09/3/2024) - Tổng hợp 10 ứng dụng, game iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
3839 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang miễn phí một số ứng dụng iOS khá hữu ích dành cho iPhone, iPad. Mời anh em cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi.

Tải xuống Epica 2 Pro - Monster Kamera ($0.99):


Thế hệ thứ hai của máy ảnh tuyệt vời nhất! Ứng dụng máy ảnh hài hước nhất trên thế giới! Tư thế mới, hiệu ứng đặc biệt mới, cảnh mới! Hóa thân thành pháp sư, thánh hiệp sĩ, người cơ bắp hoặc chú thỏ dễ thương ngay lập tức.

Tải xuống Word Watch - Wrist Dictionary ($1.99):


Một công cụ đầy đủ các từ đồng nghĩa, trái nghĩa và các kết nối từ khác đa dạng! Điều này tạo ra một số lượng lớn các từ khóa liên quan từ một từ duy nhất và ngay lập tức tìm kiếm nhiều trang web

Tải xuống SnipNotes - Flexible Notizen ($3.49):


SnipNotes là sổ ghi chép thông minh của bạn trên Mac, iPhone, iPad và Apple Watch. Ghi lại những ý tưởng mới trực tiếp trong thanh menu và tạo ghi chú được định dạng bằng hình ảnh. Nhanh chóng thêm nội dung mới từ các ứng dụng khác bằng cách kéo và thả hoặc tự động lưu khay nhớ tạm của bạn. Truy cập ghi chú của bạn từ bất kỳ đâu từ thanh menu. Sắp xếp các ghi chú của bạn với các danh mục lồng nhau và một loạt các biểu tượng.

Tải xuống Photo AI Eraser ($1.99):


Photo AI eraser là một ứng dụng công cụ xử lý hình ảnh chạy trên nền tảng IOS. Nó có thể xóa một cách thông minh, chính xác và hiệu quả tất cả các chướng ngại vật trong hình! Đi ra ngoài du lịch chụp ảnh, bất cẩn lấy thùng rác, cột điện, người qua đường vào ảnh, để những bức ảnh du lịch bị thiếu sót, không hoàn hảo! Đừng bận tâm, công cụ xóa ảnh AI có thể dễ dàng giúp bạn giải quyết những vấn đề này!

Tải xuống Calculator Easy HD ($0.99):


Bạn muốn có một ứng dụng máy tính đơn giản thậm chí có thể được sử dụng để đọc số liệu cho bạn, vậy còn điều đó thì sao?

Tải xuống 2Spend: Expense Tracker ($0.99):


2Spend giúp bạn theo dõi tài chính của mình một cách đơn giản và đẹp mắt. Thêm thu nhập, chi tiêu và chi phí cố định, lập kế hoạch mong muốn của bạn và sắp xếp chi tiêu của bạn trong các bộ sưu tập.

Tải xuống BodyNav ($0.99):


BodyNav® là một trò chơi XR rảnh tay thú vị thể hiện sức mạnh của điều hướng dựa trên cơ thể trực quan. Tận dụng cảm giác không gian bẩm sinh của bạn và giảm thiểu say tàu xe.

Tải xuống Wind Wings ($2.99):


Trò chơi được phát triển dựa trên câu chuyện giả tưởng về một người lính vô tình trải qua khoảng cách thời gian đến tương lai. Trong tương lai, con người đã phát triển đến trình độ khoa học và công nghệ tiên tiến và bắt đầu tìm kiếm các hành tinh xa xôi trong không gian. Họ đã tạo ra nhiều tàu chiến hiện đại và mạnh mẽ để thực hiện giấc mơ đó.

Tải xuống Alice Beyond Wonderland ($1.99):


Khám phá và giải quyết những bí ẩn phi thường từ các vương quốc phép thuật bên ngoài Xứ sở thần tiên đáng kinh ngạc, Tìm nơi nữ hoàng đỏ độc ác trục xuất bạn bè của bạn, thu thập manh mối về nơi ở của họ và giải quyết nhiều câu đố để giải cứu họ một lần và mãi mãi để đưa họ trở về nhà của họ ở Xứ sở thần tiên.

Tải xuống Stray ($27.99 giảm còn $18,49):


Stray là một trò chơi phiêu lưu mèo góc nhìn thứ ba lấy bối cảnh giữa những con hẻm được chiếu sáng bằng đèn neon chi tiết của một thành phố mạng đổ nát và môi trường nghiệt ngã của lòng đất đầy hạt giống của nó. Đi lang thang trong khu vực, cả trên và dưới, tự bảo vệ mình trước các mối đe dọa không thể đoán trước và giải quyết những bí ẩn của nơi khắc nghiệt này chỉ có người lái và những sinh vật nguy hiểm sinh sống.

 
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom