Trình giả lập PlayStation, GameCube, Wii và SEGA cho iPhone sắp có mặt trên App Store

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,096
Được thích
90
835 #1

Nhà phát triển chính của ứng dụng trình giả lập game đa nền tảng Provenance đã nói với iMore rằng nhóm của anh ấy đang nỗ lực phát hành ứng dụng trên App Store nhưng không cung cấp khung thời gian.

Provenance là tiền đề cho nhiều trình giả lập hiện có và ]sẽ cho phép người dùng iPhone và Apple TV giả lập các trò chơi được phát hành cho nhiều loại máy game cổ điển, bao gồm PlayStation gốc, GameCube, Wii, SEGA Genesis, Atari 2600 và các trò chơi khác.

Cho đến nay, Apple đã phê duyệt các trình giả lập trên App Store dành cho các máy chơi game Nintendo cũ và Commodore 64. Ví dụ: trình giả lập Delta nổi tiếng của Riley Testut hiện đã có mặt trên App Store ở nhiều quốc gia và nó có thể giả lập các trò chơi được phát hành cho Game Boy Pocket, Game Boy Color, Game Boy Advance, NES, SNES, Nintendo 64 và Nintendo DS. Provenance sẽ đưa trình giả lập Sony, SEGA và Atari đầu tiên lên App Store nếu được chấp thuận.

Apple đã cập nhật Nguyên tắc đánh giá ứng dụng vào đầu tháng này để cho phép "ứng dụng giả lập máy game cổ điển" trên App Store dành cho iPhone, iPad, Mac và các thiết bị khác. Đầu tuần này, Apple đã thông báo với rằng các trình giả lập có thể tải trò chơi (ROM) được cho phép trên App Store, miễn là các ứng dụng đó chỉ giả lập "trò chơi trên máy game cổ điển". Không rõ liệu Apple có coi các máy chơi game như GameCube và Wii là "cổ" hay không.

Trong khi tòa án Mỹ phán quyết rằng trình giả lập là hợp pháp thì việc tải file game không bản quyền thường là vi phạm pháp luật tại quốc gia này. Trên trang web hỗ trợ khách hàng tại Mỹ, Nintendo nói rằng việc tải xuống các bản sao lậu trò chơi của họ là bất hợp pháp.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom