Không phải Việt Nam hay Indonesia, đây mới là nơi Apple rót 1/4 tỷ USD để đầu tư

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,511
Được thích
2,523
669 #1

Singapore thực sự là một nơi có một không hai và chúng tôi tự hào về sự kết nối mà chúng tôi đã xây dựng với cộng đồng năng động gồm những người sáng tạo, người học hỏi và những người mơ mộng này. Với đội ngũ ngày càng phát triển, Apple đang viết một chương mới trong lịch sử của Singapore. Đội ngũ Singapore của chúng tôi đã đóng một vai trò quan trọng trong việc làm phong phú thêm cuộc sống của khách hàng – và chúng tôi rất nóng lòng chờ đợi thêm nhiều thập kỷ đổi mới sắp tới.

Đó là những gì Tim Cook, giám đốc điều hành của Apple, nói về kế hoạch mở rộng mới của Apple tại Singapore , với kế hoạch đầu tư hơn 250 triệu USD để phát triển khuôn viên của hãng tại Ang Mo Kio. Việc mở rộng mới là cột mốc quan trọng mới nhất trong hơn bốn thập kỷ nỗ lực thúc đẩy tạo việc làm và kết nối sâu sắc với cộng đồng địa phương của Apple, đồng thời sẽ mang lại không gian cho sự phát triển và vai trò mới trong AI cũng như các chức năng quan trọng khác.

Kể từ khi thành lập cơ sở đầu tiên tại Singapore vào năm 1981 với 72 nhân viên phụ trách máy tính cá nhân nổi tiếng Apple II, công ty đã phát triển mạnh mẽ với đội ngũ hơn 3.600 người, đóng góp trên mọi khía cạnh của công ty.


Ngày nay, Singapore đóng vai trò là trung tâm hoạt động quan trọng của Apple trong khu vực, nắm giữ các vai trò quan trọng về phần mềm, phần cứng, dịch vụ và hỗ trợ, cùng với ba địa điểm Apple Store nhộn nhịp.

Việc mở rộng sắp tới của Apple tại quận Ang Mo Kio, dự kiến bắt đầu xây dựng vào cuối năm nay, bao gồm việc nâng cấp đáng kể hai tòa nhà liền kề được mua lại vào năm 2022. Sự cải tiến này sẽ hợp nhất ba không gian riêng biệt để thúc đẩy sự hợp tác nâng cao giữa các nhóm đang phát triển của Apple.

Xem thêm:
 
Top Bottom