(16/4/2024) - Tổng hợp 8 ứng dụng, game Android đang được miễn phí thời gian ngắn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,522
2141 #1

Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí & giảm giá khá nhiều app/game hấp dẫn dành cho smartphone Android, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.

Danh sách ứng dụng, game Android đang miễn phí ngày 16/4/2024:

Tải xuống Black Army Emerald - Icon Pack ($1.49):


Phiên bản tinh chỉnh của bảng điều khiển Candybar: Màn hình giật gân, Phông chữ, Chế độ nhập vai, Bố cục, Biểu tượng tùy chỉnh, Xem trước biểu tượng lớn hơn và nhiều thứ nhỏ nhặt... Nói cách khác, một trải nghiệm người dùng mới

Tải xuống Countdown Widget - Time Until ($0.99):



Ứng dụng tiện ích đếm ngược hiển thị số ngày cho đến các sự kiện đặc biệt tiếp theo của bạn. Ứng dụng tiện ích Đếm ngược có các tiện ích màn hình chính đẹp mắt và lời nhắc kèm theo thông báo về các sự kiện sắp tới.

Tải xuống AppLock PRO ($2.49):



AppLock PRO là một ứng dụng bảo mật cá nhân phải có để đảm bảo quyền riêng tư của bạn và nó hỗ trợ khóa vân tay, mật khẩu hoặc hình mở khóa. Chọn phong cách yêu thích của riêng bạn để khóa ứng dụng. AppLocker có thể được sử dụng để khóa các ứng dụng Facebook, WhatsApp, Instagram, Snapchat, Thư viện bằng mật khẩu để ngăn ứng dụng bị lộ bởi kẻ rình mò!

Tải xuống Bass Booster & Equalizer PRO ($2.99):



Đây là phiên bản cao cấp của bộ tăng âm & cân bằng âm trầm. Tận hưởng trải nghiệm không có quảng cáo, các tính năng cao cấp và hỗ trợ ưu tiên của Bass Booster & equalizer!

Tải xuống Soundmeter ($2.99):



Máy đo âm thanh CHUYÊN NGHIỆP là một công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của bạn, cho dù bạn làm gì, ở đâu, nó là một thiết bị phát hiện tiếng ồn thiết thực giúp bạn tránh ô nhiễm tiếng ồn gây hại cho thính giác và ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi của bạn. Ứng dụng đo âm thanh của chúng tôi có thể cung cấp dữ liệu decibel chính xác và chỉ cho bạn cách thức hoạt động của decibel.

Tải xuống Bubble Level PRO ($2.99):



Đây là phiên bản không có quảng cáo của cấp độ bong bóng. Dễ dàng phát hiện độ nghiêng với ứng dụng cấp độ bong bóng chính xác này. Bạn có thể sử dụng thước đo bong bóng ở đâu? Nó chủ yếu được sử dụng trong nghề mộc, xây dựng và nhiếp ảnh. Để treo tranh lên tường hoặc để làm phẳng mặt bàn, bạn chỉ cần đặt thiết bị Android của mình vào tường và đảm bảo bong bóng trong ống di chuyển ở vị trí trung tâm. Đơn giản và di động.

Tải xuống Jewels Charm: Match 3 Game Pro ($2.99):



Chơi trò chơi trang sức này ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào không giới hạn và trở thành một người chơi huyền thoại ngọc trong trò chơi saga ngọc này! Vậy bạn còn chờ gì nữa? Trao đổi đá quý và bắt đầu cuộc phiêu lưu tìm kiếm viên ngọc NGAY BÂY GIỜ!

Tải xuống On Tour Board Game ($3.99):


Bạn đang sống trong giấc mơ. Bạn đang ở trong một ban nhạc và họ sắp đi lưu diễn. Nhiệm vụ của bạn là sắp xếp các điểm dừng của ban nhạc trong chuyến lưu diễn kéo dài 100 ngày, ghé thăm càng nhiều tiểu bang càng tốt. Mỗi lượt trong On Tour, hai viên xúc xắc mười mặt được tung ra để tạo thành hai số có hai chữ số. Ví dụ: tung 3 và 7 sẽ tạo ra các số 37 và 73. Tất cả người chơi viết từng số đó theo trạng thái trên bản đồ của họ. Các khu vực họ có thể viết bị giới hạn bởi ba thẻ được lật lên giữa bàn.

 
Top Bottom