(13/4/2024) - Tổng hợp 9 ứng dụng, game Android đang được miễn phí thời gian ngắn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,522
2830 #1

Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí & giảm giá khá nhiều app/game hấp dẫn dành cho smartphone Android, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.

Danh sách ứng dụng, game Android đang miễn phí ngày 13/4/2024:

Tải xuống Linios Purple - Icon Pack ($1.49):


Linios Purple là phiên bản màu tím của gói biểu tượng Linios

Tải xuống Purple - Icon Pack ($1.49):


Gói biểu tượng màu tím là một trong những biểu tượng không có hình dạng theo chủ đề với màu Tím

Tải xuống Stitch Photos ($1.99):


Với công nghệ hỗ trợ AI, Stitch Photo có thể tự động nhận dạng và ghép ảnh chụp màn hình hoặc trang web dài theo cả chiều dọc và chiều ngang. Một công cụ ghép ảnh cho phép bạn tạo những bức ảnh toàn cảnh hoàn hảo, quét tài liệu, ngay cả khi bạn muốn chụp những phong cảnh hùng vĩ hay chỉ đơn giản kể một câu chuyện qua hình ảnh của mình.

Tải xuống Plants Research Pro ($3.99):


Ứng dụng Nghiên cứu Thực vật là một kho lưu trữ di động và được sắp xếp tỉ mỉ, bao gồm nhiều loại thực vật thực vật, bao gồm thực vật, nấm, tảo và các vật liệu sinh học có nguồn gốc từ chúng, chẳng hạn như tinh dầu, thuốc sắc, dịch truyền, cùng nhiều loại khác.

Tải xuống Mandala Maker 360 ($0.49):


Tạo các bản vẽ mandala phức tạp và đẹp mắt với vài bước đơn giản. Nó có rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh, nơi bạn có thể thay đổi đối xứng canvas, màu nền, cài đặt cọ vẽ, áp dụng bóng và nhiều hơn thế nữa.

Tải xuống Ruby Square ($0.99):


Sẵn sàng cho hơn 700 câu đố hóc búa? Trò chơi logic này sẽ biến điện thoại thông minh của bạn thành Ruby Square kỹ thuật số.
Điều này cực kỳ dễ hiểu: bạn phải xoay các khối hình vuông để khớp với một mẫu nhất định. Phần khó khăn là thực hiện điều đó với càng ít nước đi càng tốt, dưới mức trung bình của thế giới.

Tải xuống Tower Battle: Tower Full ($1.99):


Những người đưa thư báo cáo rằng một mối đe dọa lớn đang đến với vương quốc rừng của bạn. Bạn cần có thời gian để xây dựng hệ thống phòng thủ và đẩy lùi cuộc tấn công của lũ quỷ khổng lồ.

Tải xuống Icy Village Premium ($0.99):


Bước vào trò chơi xây dựng thành phố hấp dẫn trong kỷ băng hà trong Icy Village: Tycoon Survival. Bạn chịu trách nhiệm tạo ra ngôi làng đầu tiên trên Trái đất, xử lý công việc lớn là thu thập tài nguyên và xây dựng xã hội. Sự lãnh đạo của bạn sẽ hướng dẫn ngôi làng.

Tải xuống Titan Quest ($9.99 giảm còn $1.99):


Được phát hành lần đầu tiên cho máy tính bàn vào năm 2006, Titan Quest là một trò chơi nhập vai hành động được thiết lập trong bối cảnh thần thoại. Những Người khổng lồ đã trốn thoát khỏi nhà tù và có dã tâm muốn hủy diệt Trái Đất. Chỉ có các vị Thần thôi cũng không đủ để ngăn chặn chúng -- cần có một anh hùng để lãnh đạo cuộc chiến đấu hùng tráng này. Chiến thắng hay thất bại sẽ quyết định số phận của nhân loại và các vị thần trên đỉnh Olympus.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom