Microsoft có thể thêm nút dành riêng cho quảng cáo và khuyến mãi trên Windows 11

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,523
440 #1

Phần Recommended trên Start Menu của Windows 11 là một chủ đề nóng đối với người dùng và có vẻ như bản thân Microsoft cũng không quá chắc chắn về cách phù hợp để tiếp tục thực hiện phần này mà không gây ra cảm giác ép buộc hoặc xâm phạm người dùng.

Được giới thiệu lần đầu tiên trong bản phát hành gốc (21H2 ), công ty đã thực hiện các chỉnh sửa và thay đổi theo thời gian, cố gắng tìm ra sự cân bằng phù hợp. Có lần, họ cũng dự tính đổi tên phần Recommended thành "For You". Có lẽ để thu hút nhiều khán giả bình thường hơn, những người đã quen thuộc với phần này ở những nơi khác như Instagram hoặc Twitter.


Tuy nhiên, không phải là không công bằng khi nói rằng hầu hết những người dùng đều không thực sự thấy nó quá hấp dẫn. Các tìm kiếm về việc xóa nội dung Recommended khỏi Start Menu thường là kết quả hàng đầu trên Google, điều này cho thấy rằng chắc chắn có khá nhiều người không thích nó.


Microsoft lại chuẩn bị thay đổi Recommended một lần nữa, nó sẽ đề xuất các ứng dụng, mẹo, phím tắt mới, và thậm chí là thêm quảng cáo ứng dụng. Trong khi đó, tinh chỉnh Recommended không phải là điều tồi tệ nhất mà Microsoft có thể đang muốn thực hiện. Công ty dường như đang cân nhắc xem có nên thêm nút Recommended trên thanh Taskbar mới hay không. Điều thú vị là hiện tại nó vẫn chưa hoàn thành hoặc có lẽ Microsoft chỉ không chắc liệu có nên tiếp tục với nút này hay không.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom