(6/4/2024) - Chia sẻ một số gói icon Android đẹp đang được miễn phí trên Play Store

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,523
1232 #1

Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

Cách sử dụng icon pack bạn có thể tham khảo quá bài hướng dẫn sử dụng các gói biểu tượng dành cho thiết bị Android, trình khởi chạy khuyến khích sử dụng là Nova Launcher nhé.

Danh sách icon pack đang miễn phí ngày 06/4/2024:

Tải xuống Circle Clear White Icon Pack ($1.49):


Clear white series là một loạt các gói biểu tượng trong suốt đẹp mắt có màu trắng với các đường kẻ xung quanh. nó làm cho màn hình của bạn trông sạch sẽ và thanh lịch. được làm với thiết kế đặc biệt để làm đẹp hình thức màn hình của bạn. loạt bài này phù hợp với hình nền tối hoặc thiên nhiên. chỉ là bạn cần tắt bóng để tối đa hóa sự xuất hiện của biểu tượng này. Loạt bài này có một số hình dạng như hình tròn, hình vuông, v.v. Và Đây là hình tròn.

Tải xuống Pixel Net - Neon Icon Pack ($1.49):


Pixel Net neon là một gói biểu tượng / công cụ thay đổi biểu tượng lấy cảm hứng từ cấu trúc mạng. đó là phiên bản màu neon của màu trắng ròng pixel. Trong suốt và thanh lịch của nó với cấu trúc lưới như thế nào. Biểu tượng này rất thích hợp cho hình nền tối. Tôi không khuyên bạn nên sử dụng gói Biểu tượng này với hình nền trắng hoặc sáng, vì nó làm cho cấu trúc mạng và màu neon trên biểu tượng này không hiển thị một cách hoàn hảo.

Tải xuống Pixel Net White - Icon Pack ($1.49):


Pixel Net White là một gói biểu tượng / trình thay đổi biểu tượng lấy cảm hứng từ cấu trúc mạng. nó hoàn toàn trắng, trong suốt và trang nhã với cấu trúc lưới như. Biểu tượng Màu trắng này rất phù hợp với phông nền tối hoặc khung cảnh thiên nhiên. Tôi không khuyên bạn nên sử dụng góiIcon này với hình nền trắng hoặc sáng, vì nó làm cho cấu trúc mạng trên biểu tượng này không hiển thị một cách hoàn hảo.

Tải xuống Ichigo Red - Icon Pack ($1.49):


Ichigo là gói biểu tượng trong suốt màu đỏ giúp màn hình của bạn trông thật trang nhã. là một biểu tượng thiết kế mờ đẹp. được thực hiện bằng cách chú ý đến các đường dẫn vật liệu một cách cẩn thận và chính xác, để mọi biểu tượng trông sống động mặc dù nó trong suốt. phù hợp với hình nền tối và sáng. chỉ là bạn cần tắt bóng để tối đa hóa sự xuất hiện của biểu tượng này.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom