(6/4/2024) - Tổng hợp 9 ứng dụng, game Android đang được miễn phí thời gian ngắn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,511
Được thích
2,523
2822 #1

Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí & giảm giá khá nhiều app/game hấp dẫn dành cho smartphone Android, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.

Danh sách ứng dụng, game Android đang miễn phí ngày 06/4/2024:

Tải xuống PDF to Word Converter Pro ($3.99):


Giới thiệu trình chuyển đổi PDF sang Word hàng đầu. Công cụ này tái tạo một cách trung thực định dạng tệp PDF của bạn – hãy nghĩ đến phông chữ, đoạn văn, danh sách, bảng và cột – ngay trong tài liệu Word. Sau khi chuyển đổi, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa, trích xuất nội dung và thậm chí xuất lại dưới dạng PDF mới.

Tải xuống DJ Mixer - DJ Music Remix Pro ($9.99):


Rythmix DJ - DJ Mixer là một trình trộn DJ và trộn nhạc thực thụ với các hiệu ứng âm thanh, Equalizer & Bass Booster để phối lại các bài hát, tạo nhạc và ghi âm các bản phối khi đang di chuyển. Với Rythmix DJ - DJ Mixer, bạn có thể tạo và tùy chỉnh các bản phối nhạc của mình một cách dễ dàng bằng cách sử dụng nhiều công cụ trộn, hiệu ứng và vòng lặp mạnh mẽ.

Tải xuống Equalizer Bass Booster Pro ($2.99):


Bộ chỉnh âm là bộ cân bằng âm nhạc dễ sử dụng với bộ cân bằng năm băng tần, bộ tăng âm bass, bộ ảo hóa 3D, bộ tăng âm lượng!

Tải xuống Spirit Waves EVP Scanner ($0.99):


Spirits Wave là một hệ thống tất cả trong một mạnh mẽ để giao tiếp với linh hồn. Nó cho phép bạn dễ dàng nắm bắt và ghi lại Hiện tượng giọng nói điện tử (EVP) trong quá trình điều tra huyền bí, công việc tâm linh và các hoạt động liên quan khác của bạn.

Tải xuống King of Defense Premium ($2.99):


King of Defense Premium: Tower Defense Online là phiên bản cao cấp của King of Defense: Battle Frontier. Phiên bản cao cấp sẽ bao gồm tất cả các tính năng của phiên bản miễn phí với đồ họa chất lượng cao. Ngoài ra, phiên bản cao cấp này còn cung cấp một số tính năng mới mà phiên bản miễn phí không có. Trong trò chơi này, người chơi có thể kết hợp hai tháp pháo để tạo ra chiến lược tốt nhất ở mỗi cấp độ trò chơi. Mỗi tháp pháo có điểm mạnh riêng, có thể hỗ trợ các tháp pháo còn lại.

Tải xuống Stickman Warriors Super Heroes ($0.49):


Hơn 500 nhân vật Chiến binh Stickman tối cao Z Hero, FighterZ, God SSJ, Ultra bản năng, Omni Zen-oh, Ninja Hokage và Tất cả các nhân vật Siêu anh hùng với phong cách thiết kế độc đáo và kỹ năng đặc biệt của mỗi nhân vật.

Tải xuống Stickman Warriors Dragon Hero ($0.99):


Stickman Warriors Dragon Legend Super Battle Fight - Trò chơi hành động hay nhất và top 1 có trò chơi arcade trên thiết bị di động.

Tải xuống Tech Quiz Master ($2.49):


Bậc thầy đố vui công nghệ là một trò chơi đố vui công nghệ đỉnh cao. Nó chứa hàng ngàn câu hỏi liên quan đến công nghệ. Trò chơi này sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức công nghệ. Bạn sẽ học được những sự thật thú vị về công nghệ mỗi ngày. Sau khi hoàn thành tất cả các câu đố từ cấp độ mới bắt đầu đến cấp độ thành thạo, bạn sẽ trở thành một chuyên gia công nghệ thực thụ.

Tải xuống Goat Simulator 3 ($16 - giảm còn $3):


Goat Simulator 3 Mobile mang đến cho bạn một thế giới mở tương tự để khám phá và tiêu diệt như phiên bản PC và console của trò chơi. Đập đầu dân thường, lái xe không bằng lái hoặc tham gia lớp yoga! Nó giống như trong cuộc sống thực.

 
Top Bottom