Giờ đây, người dùng iPhone có thể tải trình giả lập từ App Store, tương tự như Android

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,523
1875 #1

Có rất nhiều thứ phân biệt iPhone với smartphone Android. Một trong những điểm khác biệt nổi bật nhất là các cửa hàng ứng dụng tương ứng của chúng: Apple App Store đóng hơn trong khi Google Play cởi mở hơn nhiều. Nhờ những cánh cửa rộng mở của nền tảng này, người dùng Android đã tận hưởng việc chơi game console bằng các phần mềm giải lập khác nhau.

Tuy nhiên, ngày nay, Apple đã thay đổi chính sách của App Store và sẽ cho phép trình giả lập xuất hiện trên App Store. Điều này có nghĩa là, lần đầu tiên, người dùng iPhone có thể truy cập App Store và tải xuống trình giả lập mà không cần vượt qua bất kỳ cấm cản nào. Trước đây, họ cần phải jailbreak iPhone rồi tải trình giả lập hoặc dựa vào các ứng dụng lậu.

Tại sao sự thay đổi này xảy ra? Điều này chắc chắn là để đáp lại sự giám sát liên tục của các cơ quan quản lý EU đối với các hoạt động kinh doanh của Apple. Nhờ luật mới được thông qua ở châu Âu, Apple đã phải thực hiện nhiều thay đổi, bao gồm cả việc chuyển iPhone sang chuẩn USB-C. Cho phép các cửa hàng ứng dụng của bên thứ ba và khả năng tải xuống ứng dụng từ các nguồn khác là một điều khác mà Apple đã phải thay đổi và sự thay đổi chính sách này chắc chắn là một phản ứng trực tiếp đối với điều đó.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom