Đây là mẫu smartphone phá kỷ lục tốc độ Download 5132,34 Mbps (5Gbps) với mạng 5.5G

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,511
Được thích
2,523
487 #1

China Mobile, công ty viễn thông hàng đầu thế giới, đã làm nên lịch sử vào ngày hôm qua khi công bố ra mắt thương mại 5G-A (5,5G) đầu tiên trên thế giới. Điều này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển từ 5G lên 6G. Sự tiến bộ mang tính đột phá này thể hiện sự thay đổi mô hình trong công nghệ không dây. Nó hứa hẹn những cải tiến đáng chú ý về tốc độ, độ trễ, quy mô kết nối và hiệu quả sử dụng năng lượng so với 5G. China Mobile đã thử nghiệm mạng 5,5G của mình với Xiaomi 14 Ultra . Quả thực, kết quả thật ấn tượng.

Hôm nay, China Mobile tiếp tục củng cố vị thế tiên phong trong ngành viễn thông bằng cách chính thức phát hành điểm chuẩn thực tế 5G-A của Xiaomi 14 Ultra. Xiaomi 14 Ultra đã đạt được tốc độ Download vượt trội vượt quá 5Gbps, đạt tốc độ ấn tượng 5132,34Mbps. Thành tựu đáng chú ý này thể hiện khả năng tiên tiến của công nghệ 5.5G. Nó cũng đặt ra tiêu chuẩn mới về hiệu suất mạng và trải nghiệm người dùng.


Để đáp lại việc triển khai 5G-A mang tính đột phá của China Mobile, Xiaomi đã bày tỏ sự hài lòng . Họ chúc mừng China Mobile và tuyên bố cam kết hợp tác với China Mobile để giới thiệu các tính năng 5G-A cải tiến hơn. Sự hợp tác này nhằm mục đích vượt qua ranh giới về độ trễ và tốc độ. Nó cũng sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm kết nối tuyệt vời phù hợp với tương lai của công nghệ không dây.

5G-A, còn được gọi là 5.5G, thể hiện bước nhảy vọt đáng kể về khả năng mạng. Nó có sự cải tiến gấp 10 lần so với 5G ở nhiều khía cạnh khác nhau. Công nghệ thế hệ tiếp theo này dự kiến sẽ đạt được tốc độ tối đa và độ trễ ở mức mili giây ở Download 10 Gigabit và Upload 1 Gigabit. Điều này sẽ cho phép kết nối chi phí thấp cho 100 tỷ thiết bị IoT và tích hợp liền mạch hàng không vũ trụ. Sự cạnh tranh giữa các nhà khai thác lớn để triển khai 5G-A nêu bật cam kết của ngành trong việc thúc đẩy tiến bộ công nghệ và tăng cường kết nối trên quy mô toàn cầu.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom