Microsoft sẽ tung ra widget màn hình khóa mới cho tất cả người dùng Windows 10, 11

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,522
736 #1

Microsoft đã cung cấp cho người dùng tham gia Windows Insider Programbản xem trước về trải nghiệm màn hình khóa mới. Hôm nay, công ty xác nhận rằng màn hình khóa mới sẽ chính thức có mặt vào tháng 4 cho cả người dùng Windows 11 23H2 và người dùng Windows 10 version 22H2.

Trong một bài đăng trên blog Windows IT Pro , Microsoft cho biết việc triển khai sẽ chính thức bắt đầu với bản cập nhật bảo mật định kỳ hàng tháng vào tháng 4, còn được gọi là "Patch Tuesday" cho những người sử dụng một trong hai phiên bản Windows. Đây sẽ được triển khai theo từng giai đoạn, vì vậy một số người có thể không nhận được bản cập nhật này ngay lập tức, lần này sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 4.

Microsoft cho biết thêm rằng nếu bạn chỉ nhìn thấy widget Weather trên màn hình khóa với các tính năng chi tiết mới thì PC chạy Windows 10 hoặc 11 của bạn chưa đủ điều kiện để có trải nghiệm đầy đủ, vì vậy bạn có thể phải đợi cho đến khi bản cập nhật đầy đủ ra mắt. Microsoft cũng chỉ ra rằng một số người ở các khu vực khác nhau trên thế giới có thể nhìn thấy các widget khác nhau trên màn hình khóa.


Nếu bạn vẫn sử dụng PC Windows 10, trải nghiệm màn hình khóa sẽ hiển thị các widget ở phía dưới nhưng được căn chỉnh về phía bên trái. Người dùng Windows 11 sẽ thấy các widget ở phía dưới nhưng chúng sẽ được căn chỉnh ở giữa. Mặc dù tính năng mới này thường hiển thị thông tin dựa trên vị trí và ngôn ngữ của từng người dùng nhưng Microsoft có kế hoạch cập nhật nó trong tương lai để mọi người có thể tùy chỉnh thẻ dựa trên sở thích riêng của họ.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom