iOS 18 tích hợp AI sẽ trở thành "cuộc đại tu tham vọng nhất" trong lịch sử Apple

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,085
Được thích
89
391 #1

Đầu ngày hôm nay, Apple đã công bố ngày diễn ra bài phát biểu quan trọng tiếp theo. Vào ngày 10 tháng 6, Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) hàng năm của công ty sẽ khai mạc và dự kiến điều này sẽ diễn ra với việc ra mắt iOS 18, phiên bản này sẽ ra mắt vào mùa thu.

Một báo cáo mới từ Mark Gurman của Bloomberg, một người sành sỏi về mọi thứ của Apple, tuyên bố iOS 18 sẽ là "cuộc đại tu phần mềm iPhone đầy tham vọng nhất trong lịch sử của nó", theo "những người làm việc trong quá trình nâng cấp". Đó thực sự là những tuyên bố quan trọng, hãy xem liệu nó có thực sự mang lại hiệu quả hay không.

Như đã được đồn đại trước đây, Apple sẽ nói về AI tại WWDC - có vẻ như rất nhiều nếu chúng ta đi theo những gì "những người quen thuộc với vấn đề này" nghĩ. Chiến lược AI sẽ là "mặt trận và trung tâm" cho iOS 18, Gurman nói. Không chỉ có anh ấy - Phó Giám đốc Tiếp thị của Apple, Greg Joswiak đã tweet về hội nghị sắp tới, nói rằng nó sẽ là "Hoàn toàn đáng kinh ngạc!" (Absolutely Incredible!), rõ ràng hai từ này viết tắt lại sẽ là “AI”.

Theo Gurman, chiến lược AI của Apple sẽ bao gồm “một loạt tính năng chủ động mới để hỗ trợ người dùng trong cuộc sống hàng ngày”. Tuy nhiên, Apple sẽ không công bố chatbot của riêng mình. Thay vào đó, họ đang nói chuyện với Google và OpenAI để yêu cầu họ cung cấp các dịch vụ AI tổng quát.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom