Apple rất muốn bạn nâng cấp lên iPhone 15 mới, đến mức lập cả một trang web để thuyết phục bạn

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,087
Được thích
89
891 #1

Bạn có iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max, iPhone 12, iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro hay iPhone 12 Pro Max không? Nếu vậy, bạn nên biết Apple thực sự cho rằng bạn nên nâng cấp lên một trong những mẫu iPhone 15 mới. Trên thực tế, công ty quyết tâm thuyết phục bạn nâng cấp đến mức họ đã tạo một trang web chỉ vì mục đích này.

Trang web có tên "Tại sao nên nâng cấp" cho thấy Apple đang nhắm mục tiêu cụ thể đến những thiết bị có thiết bị nói trên ở thế hệ iPhone 11 và iPhone 12. Nếu bạn có iPhone 13, iPhone 14, iPhone XS, iPhone XR hoặc iPhone X, trang web mới sẽ không làm được gì cho bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu một trong những thiết bị được nhắm mục tiêu thì Apple sẽ cho bạn biết tất cả về sự khác biệt giữa thiết bị của bạn và thiết bị mới hơn mà bạn chọn từ các phiên bản iPhone 15. Rõ ràng, chiếc iPhone thế hệ mới sẽ tốt hơn ở hầu hết mọi thứ và Apple muốn nhấn mạnh điều đó để bạn nâng cấp.

Liệu kế hoạch của Apple sẽ thành công chứ? Chỉ có thời gian mới trả lời được. Hiện tại, nếu bạn tò mò, hãy truy cập trang hoàn toàn mới của Apple và đọc tất cả lý do tại sao họ cho rằng bạn nên nâng cấp.

[simila=10]apple[/similar]
 
Top Bottom