Android 15 cho phép bạn mở khóa 120 FPS cho mọi tựa game, đây là cách bật

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
640 #1

Bản Developer Preview của Android 15 đã ra mắt và tất cả những người đam mê đang háo hức khám phá phiên bản Android mới. Trong khi một số người dùng chỉ trải nghiệm phần mềm thì các nhà phát triển đang đào sâu vào mã để khám phá một số tính năng trong bản cập nhật hệ điều hành mới. Phát hiện mới nhất là một tính năng để tắt giới hạn tốc độ khung hình mặc định trong các tựa game.

Điều kỳ lạ là nút chuyển đổi này vô hiệu hóa giới hạn 60Hz và cho phép trò chơi đạt hiệu suất tốc độ khung hình cao nhất. Nếu smartphone của bạn đủ khả năng, bạn có thể chơi game lên tới 90, 120 và thậm chí 144 FPS.

Hiện tại, Android chủ yếu giới hạn game ở mức 60 FPS. Chỉ có một số tựa game được hỗ trợ cho từng thiết bị mới có khả năng vượt qua giới hạn này. Với tính năng mới, có vẻ như Android sẽ cho phép người dùng trải nghiệm các tựa game trên 60 FPS một cách dễ dàng hơn.


Cài đặt này hiện có trong tùy chọn nhà phát triển của Android 15 Developer Preview 2. Tất nhiên, nó sẽ cần phải mở khóa . Việc này có thể được thực hiện bằng cách nhấn nhiều lần vào Build Number trong phần phần mềm điện thoại của bạn. Tính năng này được xây dựng để các nhà phát triển dùng để trải nghiệm thử các tựa game của họ ở tốc độ khung hình cao hơn.

 
Top Bottom