Đây là lý do tại sao, đa số lái xe đều sử dụng Google Maps chứ không phải Apple Maps

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
2187 #1

Không gì có thể hủy hoại một ngày của bạn hơn việc bị phạt vì chạy quá tốc độ. Và việc bị mắc bẫy tốc độ sẽ khiến bạn càng cảm thấy tồi tệ hơn. Theo MarketWatch, Google Maps là ứng dụng bản đồ được những người lái xe sử dụng để kiểm soát tốc độ ưa chuộng nhất. Hơn 1.000 tài xế Mỹ với độ tuổi trung bình là 41 đã được trang web tin tức tài chính khảo sát (50% là nam, 50% là nữ) và dữ liệu từ Speedtrap.org đã được thêm vào danh sách tổng hợp. Kết quả? Một con số khổng lồ 70% tài xế được khảo sát ưa thích Google Maps.

Sau Google Maps, Waze là ứng dụng bản đồ được các tài xế ưa thích thứ hai trong cuộc khảo sát. Waze, cũng thuộc sở hữu của Google, sử dụng phương pháp tiếp cận nguồn lực cộng đồng để thu thập thông tin. Không kém xa Waze là Apple Maps vì ứng dụng bản đồ iOS gốc được 25% tài xế tham gia cuộc khảo sát yêu thích. Nhìn chung, 34% người lái xe được hỏi nói rằng họ đã được ứng dụng bản đồ cảnh báo về bẫy tốc độ.


Thế chính xác bẫy tốc độ là gì? MarketWatch định nghĩa bẫy tốc độ là khu vực có giới hạn tốc độ được đặt thấp hơn "tốc độ di chuyển trung bình an toàn nhất của đường". Những con đường này được cảnh sát giao thông giám sát và theo dõi nhằm thực thi nghiêm ngặt giới hạn tốc độ được đưa ra.

Trong khi 70% sử dụng Google Maps để cảnh báo họ về khu vực có tốc độ giới hạn, thì Waze được coi là giải pháp tốt nhất trong việc xử lý nhiệm vụ này khi các tài xế nói rằng nó hiệu quả hơn 30% so với Google Maps và tốt hơn 20% so với Apple Maps. Điều thú vị là người dùng Google Maps có nhiều khả năng lái xe vượt quá tốc độ cho phép với 23%. Người dùng Waze và Apple Maps đứng tiếp theo với lần lượt 11% và 9% người dùng nói rằng họ lái xe vượt quá tốc độ cho phép.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom