Microsoft bổ sung thêm nhiều widget vào màn hình khóa Windows 10, đây là cách bật

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
1273 #1

Gần đây, sau nhiều năm chỉ tập trung vào Windows 11, Microsoft đã thay đổi quyết định và bắt đầu bổ sung thêm các tính năng mới cho Windows 10, một hệ điều hành cũ nhưng vẫn được hỗ trợ. Một trong những bổ sung đầu tiên là widget thời tiết được thiết kế lại trên màn hình khóa . Giờ đây, công ty đang tung ra nhiều widget hơn nữa cho người dùng Windows 10.

Bản build Windows 10 mới nhất từ kênh Release Preview Channel chứa ID tính năng ẩn, khi được bật sẽ thêm nhiều widget hơn cùng với dự báo thời tiết, khiến nó trông giống trang chủ MSN hơn. Các widget mới bao gồm giao thông, thể thao, cổ phiếu và những nội dung khác. Mỗi widget đều có một liên kết "See more" ", khi bấm vào liên kết này sẽ mở ra trang web MSN.

Bên cạnh việc thêm nhiều widget hơn, bản build 19045.4235 còn thêm tính năng làm mờ nền của widget và thay đổi phông chữ mặc định để làm cho mọi thứ trông ngang bằng hơn với phần còn lại của giao diện người dùng.

Microsoft vẫn chưa công bố màn hình khóa cập nhật cho Windows 10 nên thông tin chi tiết vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nếu chạy bản dựng Windows 10 Release Preview mới nhất (KB5035941, 19045.4235), bạn có thể dùng thử các widget mới mà không cần chờ Microsoft ra mắt chính thức theo hướng dẫn dưới đây của TECHRUM:

B1: Tải xuống ViveTool từ GitHub và giải nén các file vào một folder thuận tiện và dễ tìm.

B2: Mở CMD bằng Administrator

B3: Điều hướng đến folder chứa các file ViveTool bằng lệnh CD . Ví dụ: nếu bạn đã đặt ViveTool trong C:\Vive, hãy nhập CD C:\Vive .

B4: Nhập vivetool /enable /id:48801541 và nhấn Enter.

B5: Khởi động lại PC của bạn.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom