Bạn có nên cập nhật iOS 17.4.1 mới nhất của Apple cho iPhone của mình hay không? Đây là câu trả lời

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
1379 #1

Apple vừa phát hành iOS 17.4.1 cho toàn bộ người dùng iPhone trên toàn thế giới, bao gồm rất nhiều bản sửa lỗi cần thiết và cải tiến hiệu suất cho iPhone. Bản cập nhật được phát hành mà không có chu kỳ beta dành cho nhà phát triển, điều đó có nghĩa là bản cập nhật không đủ lớn đối với công ty nhưng nó có thể bao gồm một số bản cập nhật sẽ cải thiện trải nghiệm người dùng.

Tuy nhiên, một vài người dùng cho biết iOS 17.4.1 không sửa lỗi cũ mà còn mang thêm lỗi mới vào iPhone của họ. Điều này đặt ra câu hỏi cho người dùng về việc liệu họ có nên nâng cấp lên nền tảng iOS 17.4.1 mới nhất cho iPhone hay không.

IOS 17.4.1 là một bản cập nhật nhỏ dành cho iPhone và nó sẽ không nâng cao chức năng của iPhone hay cung cấp thêm bất kỳ tiện ích nào cho người dùng. Người dùng vẫn nên cân nhắc việc cập nhật lên phiên bản mới nhất vì nền tảng này mang đến các bản sửa lỗi và cải tiến hiệu suất hoạt động sâu sắc cho iPhone.

Bản cập nhật iOS 17.4.1 mới nhất từ Apple được đánh giá là quan trọng, tập trung vào việc sửa lỗi và cải thiện bảo mật. Nếu bạn muốn trải nghiệm những tính năng mới nhất và đảm bảo an toàn cho thiết bị của mình, bạn hoàn toàn có thể cập nhật lên iOS 17.4.1. Tuy nhiên, nếu thiết bị của bạn đang hoạt động ổn định và bạn không cần những cải tiến ngay lập tức, bạn có thể chờ đợi để xem xét thêm các đánh giá từ người dùng khác sau khi cập nhật. Điều này có thể giúp bạn tránh gặp phải bất kỳ vấn đề nào không mong muốn có thể xảy ra sau khi cập nhật. Để cập nhật, bạn chỉ cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm trên thiết bị của mình


Bên cạnh sửa lỗi và cải tiến hiệu suất, bản cập nhật iOS 17.4.1 còn mang đến các bản cập nhật bảo mật cho iPhone, đây là điều mà người dùng nên đặc biệt chú ý. Do đó, TECHRUM khuyên bạn đọc nên cập nhật lên iOS 17.4.1 mới nhất ngay khi có thể. Ngoài iOS 17.4.1, Apple cũng đã phát hành iPadOS 17.4.1 với bản sửa lỗi liên quan đến quét QR. Một số người dùng không thể quét mã QR trên iPad của họ trước bản cập nhật iPadOS 17.4.1 mới nhất và đây là một lý do khác khiến người dùng nên chọn tải xuống và cài đặt bản cập nhật mới nhất trên iPhone của họ.

Đối với Vision Pro, Apple cũng đã phát hành bản cập nhật VisionOS 1.1.1 mới, bản cập nhật này sẽ cải thiện độ ổn định của kính AR đồng thời đảm bảo an toàn hơn nhờ các bản cập nhật bảo mật và sửa lỗi.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom