iPhone 17 sẽ sở hữu màn hình chống xước - chống loá mới

hanhha

Member
Tham gia
13/8/22
Bài viết
116
Được thích
17
405 #1

Dòng iPhone 17 được ra mắt vào năm tới sẽ sở hữu màn hình chống loá với độ chống xước cao hơn so với mặt kính Ceramic Shield trên các mẫu iPhone 15.

Theo nguồn tin từ blogger Instant Digital trên Weibo, mặt kính màn hình iPhone 17 sẽ sở hữu một lớp “chống loá” siêu cứng với “khả năng chống xước mà bạn không dám tưởng tượng”. Chi tiết này đã được chuyển giao cho chuỗi cung ứng ở Trung Quốc nhưng không kịp để xuất hiện trên dòng iPhone 16 trong năm tới.

Ceramic Shield là cái tên được đem ra tiếp thị cho một mặt kính làm từ tinh thể gốm.Ceramic Shield do Corning hợp tác với Apple sản xuất. Apple cho rằng Ceramic Shiled của iPhone 15 là mặt kính “bền hơn bất kỳ mặt kính của chiếc smartphone nào khác”. Được ra mắt vào năm 2020 với iPhone 12, Apple quảng cáo rằng mặt kính làm từ tinh thể gốm này giúp tăng khả năng chống rơi vỡ của iPhone 12 lên gấp 4 lần so với iPhone 11. Gần đây, Samsung cũng cho ra mắt dòng Galaxy S24 Ultra, sở hữu màn hình Gorilla Glass Armor cũng do Corning phát triển.

Theo Corning, màn hình Armor có thể giảm độ loá khoảng 75% so với màn hình làm từ thuỷ tinh thông thường. Đồng thời, nó cũng có khả năng ngăn các vết xước siêu nhỏ sau một thời gian va chạm các mặt kính vào nhau.

Hiện chưa rõ Apple dự định khi nào sẽ trang bị mặt kính Gorilla Glass Armor cho iPhone 17. Corning cũng có thể sẽ cung ứng cho Apple sản phẩm có chất lượng tương đương nhưng có một cái tên khác.

Corning đã cung ứng cho Apple được một thời gian dài. Gorilla Glass do Corning sản xuất đã xuất hiện xuyên suốt trên các dòng sản phẩm của Apple. Năm 2021, Apple tuyên bố đã đầu tư 495 triệu đô-la Mỹ để hỗ trợ cho việc nghiên cứu và phát triển “dây chuyền sản xuất mặt kính tối tân”, từ đó dẫn đến sự ra đời của Ceramic Shield.

TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS
Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom