(13/3/2024) - Tổng hợp 12 ứng dụng, game iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,495
Được thích
2,522
4260 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang miễn phí một số ứng dụng iOS khá hữu ích dành cho iPhone, iPad. Mời anh em cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi.

Tải xuống Memento: Modern Reminders ($3.99):


Memento là một cách hiện đại về những lời nhắc nhở hàng ngày. Giao diện được tối ưu hóa để trôi chảy và đơn giản, cho phép bạn dễ dàng theo dõi những gì quan trọng. Bạn có thể tạo danh sách để giúp sắp xếp lời nhắc và thêm cảnh báo thời gian hoặc vị trí để đảm bảo bạn không quên chúng. Memento có thể giúp bạn theo dõi mọi thứ từ danh sách tạp hóa đến công việc nhà của bạn.

Tải xuống Search Ace - Adblock Browser ($2.99):



Search Ace là một trình duyệt chuyên tìm kiếm trên web và các từ khóa và có thể tiết kiệm pin và dữ liệu bằng trình chặn quảng cáo. Nó tạo ra một số lượng lớn các từ khóa liên quan từ một từ duy nhất và ngay lập tức thu thập dữ liệu nhiều trang web

Tải xuống Cleaner One - Clean Storage ($0.99):



Cleaner One là một công cụ đa năng giúp bạn sắp xếp album nhanh hơn và dễ dàng hơn. Nó cũng có thể giúp quản lý danh bạ của bạn.

Tải xuống Video Compressor ($1.99):



Nếu bạn lo lắng về việc hết dung lượng trên điện thoại vì bạn có quá nhiều video nhưng không muốn xóa chúng, thì ứng dụng này là giải pháp của bạn. Video Compress chỉ đơn giản là nén video của bạn để tiết kiệm thêm dung lượng lưu trữ trên thiết bị của bạn mà không làm giảm chất lượng nội dung. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng chia sẻ video của mình qua Whatsapp, iMessage hoặc đăng lên Facebook, Instagram mà không cần lo lắng về kích thước của video.

Tải xuống Calculator - Currency - Unit ($4.99):



Ứng dụng đa chức năng này là một máy tính khoa học được đóng gói với công cụ chuyển đổi tiền tệ và công cụ chuyển đổi đơn vị. Nó mạnh mẽ và thân thiện với người dùng cho trường học, công việc và sử dụng hàng ngày.

Tải xuống Blink Quick Memo ($0.99):



Blink có khả năng truy cập nhanh đáng kể và khả năng sử dụng trực quan. Nó cũng có thiết kế giao diện người dùng tối thiểu &; sạch sẽ. Bạn có thể kiểm tra mọi thứ trong nháy mắt bằng một phương pháp duy nhất và không liệt kê. Bạn có thể đặt điểm đánh dấu ưu tiên và lặp lại thông báo.

Tải xuống Flex Scanner ($0.99):



Giới thiệu FlexScanner: ứng dụng quét di động cuối cùng biến điện thoại thông minh của bạn thành một máy quét di động tiên tiến. Được trang bị công nghệ OCR tiên tiến, FlexScanner nâng cao hiệu quả của bạn bằng cách tự động nhận dạng văn bản, giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu. Hãy sẵn sàng để nâng cao trải nghiệm quản lý tài liệu của bạn với FlexScanner, có sẵn để tải xuống miễn phí. Chụp, lưu trữ và chia sẻ tài liệu ngay lập tức ở nhiều định dạng bao gồm PDF, JPG, Word và TXT.

Tải xuống Tales of a Little Berry Forest ($1.00):



Trò chơi là tất cả về công việc trong trang trại thu thập các loại rau như cà rốt và khoai tây trong giỏ. Bên cạnh rau, còn có nấu ăn, ăn uống và nhiều hoạt động khác.

Tải xuống Monster Numbers: Mental Math ($3.99):



Tìm kiếm một ứng dụng trò chơi toán học thú vị để giúp con bạn trở lại thói quen ở trường? Monster Numbers là một ứng dụng trò chơi toán học thú vị, hấp dẫn và gây nghiện được thiết kế để cải thiện kỹ năng toán học của con bạn! Hoàn hảo cho trẻ em từ 4 đến 14 tuổi!!

Tải xuống Space Race Typing ($0.99):



RACE theo cách của bạn để về đích. Chơi với bạn bè hoặc thực hiện nhiệm vụ solo trong không gian. Né tránh các tiểu hành tinh và tia laser lao về phía bạn trong một trận chiến đau đớn chống lại bọ ngoài hành tinh!

Tải xuống Machinarium ($7.99 - giảm còn $1.99):



Một trò chơi phiêu lưu nổi tiếng thế giới của Amanita Design, người tạo ra các trò chơi Samorost, Botanicula và CHUCHEL.

Tải xuống Broken Sword Mega Bundle (gói 3 game $17.97 - giảm còn $9.99):


Trong khi điều tra một băng đảng ma túy tàn nhẫn, nhà báo Nico Collard bất ngờ bắt gặp một cổ vật. Cô không thể biết rằng viên đá obsidian được chạm khắc công phu sẽ dẫn cô và người bạn đồng hành phiêu lưu George Stobbart của cô vào một cuộc trốn thoát bí ẩn của âm mưu và lừa dối, trong đó họ phải vượt qua các thế lực mạnh mẽ và những kẻ phản diện, những người sẽ không dừng lại ở bất cứ điều gì để thực hiện tham vọng xấu xa của họ.

 
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom