Bản cập nhật iOS 17.4 đang gây hao Pin cho một số người dùng iPhone

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
896 #1

Tuần trước Apple đã tung ra iOS 17.4 giúp người dùng iPhone tại Châu Âu có thể tải ứng dụng từ các cửa hàng ứng dụng của bên thứ ba, sử dụng trình duyệt khác ngoài Safari,v.v...Ở các thị trường khác, người dùng iPhone phải hài lòng với bản cập nhật ít tính năng mới hơn.

Theo đó, bản cập nhật iOS 17.4 cũng đi kèm với 118 biểu tượng cảm xúc mới, một số bản sửa lỗi và cải thiện tính năng Stolen Device Protection. Tuy nhiên, có vẻ như iOS 17.4 đang làm hao pin của một số người dùng iPhone.

Một người dùng đã đăng trên mạng xã hội rằng pin iPhone của anh ấy đã giảm 40% Pin chỉ sau hai giờ. Một người dùng iPhone khác cho biết pin của anh ta đã giảm 13% sau khi anh ấy viết và đăng hai dòng tweet trên "X". Một người dùng iPhone nhận thấy pin của mình giảm từ 60% xuống 0% chỉ sau một đêm mặc dù không sử dụng iPhone.

Việc sạc pin cũng trở thành một vấn đề sau khi cài đặt iOS 17.4. Một người dùng iPhone 11 Pro cho biết anh này đã cắp sạc iPhone của mình khi pin ở mức 40%. Sau bốn giờ, pin vẫn chưa được sạc đầy, ở mức 94%.

Có thể mất vài giờ đến vài ngày để pin iPhone của bạn trở lại bình thường vì thiết bị phải tiếp nhận những thay đổi. Nhưng tình trạng pin nhanh hết được nhiều người dùng iPhone chia sẻ dường như vượt quá mức bình thường.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom