(06/3/2024) - Tổng hợp 11 ứng dụng, game iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
6131 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang miễn phí một số ứng dụng iOS khá hữu ích dành cho iPhone, iPad. Mời anh em cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi.

Tải xuống Dokumenten Scanner - Documa ($79.99 Lifetime):


Tải xuống Documa, trình chỉnh sửa PDF thông minh của bạn để quét, chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu ở mọi nơi. Documa mở ra một kỷ nguyên mới của quản lý tài liệu bằng cách kết hợp các khả năng hiện đại với khả năng sử dụng dễ dàng. Đó là lý tưởng cho sinh viên, luật sư, bác sĩ, chuyên gia kinh doanh và bất cứ ai xử lý các biểu mẫu hoặc tài liệu. Đơn giản hóa cách bạn xử lý, chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu—cho dù đó là bài tập về nhà, hợp đồng, biểu mẫu y tế hay đề xuất kinh doanh. Đó là tương lai của quản lý tài liệu, ngay trong túi của bạn!

Tải xuống Stream Music Player ($1.99):


Stream được tạo ra để cung cấp cho bạn trải nghiệm nghe, quản lý và đồng bộ hóa nhạc trên đám mây liền mạch. Nó cho phép bạn tạo một dịch vụ phát trực tuyến cá nhân với bộ nhớ đám mây như Box, Dropbox, Google Drive, OneDrive và Yandex.Disk để tiết kiệm dung lượng trên thiết bị của bạn và có quyền truy cập vào tất cả nhạc của bạn.

Tải xuống LUCH: Photo Effects & Filters ($0.99):


LUCH Films là một ứng dụng hiện đại để cung cấp cho hình ảnh hiệu ứng của nhiếp ảnh phim. Hãy thử các hiệu ứng bokeh độc đáo, rò rỉ ánh sáng, hiệu ứng nhiễu và bụi và các bộ lọc gốc.

Tải xuống myDream Universe ($14.99):


myDream Universe là một trò chơi mô phỏng không gian sandbox. Bắt đầu từ một tiểu hành tinh nhỏ hấp thụ các tiểu hành tinh khác để tạo thành một hệ mặt trời. Chuyển vùng vũ trụ sandbox và khám phá các hành tinh hoặc mặt trời lang thang, hệ mặt trời của bạn có thể kiếm được GP và khối lượng. GP rất quan trọng để xây dựng hệ thống của bạn. Nó rất dễ kiếm được, chỉ cần chuyển vùng vũ trụ và gần các hành tinh khác, bạn sẽ nhận được một GP.

Tải xuống Remote, Mouse & Keyboard Pro ($10.00):


Điều khiển chuột, bàn phím và phương tiện từ xa. Hoàn hảo để điều khiển Mac hoặc PC từ đi văng hoặc giường của bạn. Ứng dụng cung cấp điều khiển từ xa cho Mac hoặc PC, với chuột, bàn phím và điều khiển phương tiện. Tuyệt vời nếu bạn kết nối máy tính của bạn với TV hoặc máy chiếu, để điều khiển từ ghế sofa hoặc giường.

Tải xuống Remote KeyPad and NumPad Pro ($3.99):


Nếu bạn làm việc với Excel, Numbers hoặc bất kỳ ứng dụng chuyên nghiệp nào khác trên máy tính của mình, ứng dụng này là dành cho bạn. Biến iPhone hoặc iPad của bạn thành một tiện ích mở rộng bàn phím mạnh mẽ và thanh lịch với các số và bảng điều hướng.

Tải xuống Unit Converter ($0.99):


Chuyển đổi đơn vị nhanh chóng với ứng dụng chuyển đổi đơn vị tất cả trong một tốt nhất. Chuyển đổi và sao chép sang chiều dài khay nhớ tạm, diện tích, âm lượng, năng lượng, tốc độ và hơn thế nữa. Tận hưởng trải nghiệm miễn phí!

Tải xuống Analog Geek Clock ($1.99):


Bạn có coi mình là một người đam mê? Nếu vậy, bạn nên thử Đồng hồ Geek Analog này, nơi tất cả các chữ số đã được thay thế bằng một số loại vấn đề toán học. Giải quyết tất cả chúng và cho bạn bè của bạn thấy rằng bạn là một geek thực sự!

Tải xuống Hacker Clock ($1.99):


Hacker Clock biến iPhone của bạn thành một chiếc đồng hồ hoàn toàn độc đáo được hiển thị trên mã thập lục phân động. Các giá trị thập lục phân màu xanh lá cây đó liên tục di chuyển trên màn hình và có vẻ như điện thoại của bạn đang xử lý một số dữ liệu phức tạp.

Tải xuống Fill Me Up ($1.99):


Một trò chơi giải đố dành cho những người yêu thích giải đố. Lấp đầy lưới với các mảnh ghép có hình dạng kỳ lạ.

Tải xuống Pocket Skate ($3.99):


Pocket Skate là một trò chơi trượt ván thú vị được đóng gói với các thủ thuật rad, điều khiển trực quan và các nhân vật thú vị nằm gọn trong túi của bạn!

 
Sửa lần cuối:
Được thích: Lipo
Tham gia
14/11/14
Bài viết
79
Được thích
41
#3
Cái này có free đâu. thu phí trong phần mềm mà.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom