Mời bạn cập nhật iOS 17.4 vừa được Apple phát hành toàn thế giới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
2053 #1

Apple cuối cùng đã phát hành bản cập nhật iOS 17.4 lớn của mình ra công chúng. Công ty đã tuân thủ các cơ quan quản lý của EU để cập nhật nền tảng của mình với những thay đổi cần thiết hướng tới các nhà phát triển và công chúng. Bản cập nhật cũng đi kèm với rất nhiều tính năng bổ sung được tung ra trên toàn cầu. Nếu bạn đang chờ đợi bản cập nhật iOS 17.4 cho iPhone thì bản cập nhật này hiện đã có sẵn miễn phí.

Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 17.4 cho iPhone. Nếu quan tâm, bạn có thể tải xuống và cài đặt bản dựng mới nhất từ ứng dụng Cài đặt trên iPhone của mình. Đi tới Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm và cài đặt iOS 17.4 trên iPhone của bạn. Nếu bạn không thấy bản cập nhật, TECHRUM khuyên bạn nên đợi vài phút vì nó sẽ mất thời gian để hiển thị do lưu lượng truy cập cao trên máy chủ của Apple.

Như đã đề cập, iOS 17.4 là một bản cập nhật thay đổi đáng kể về nhiều mặt. Bản cập nhật mang đến những thay đổi cấp hệ thống cho App Store, cho phép người dùng tải ứng dụng trên iPhone thông qua các nguồn của bên thứ ba. Ngoài ra, các nhà phát triển giờ đây cũng có thể cung cấp các cửa hàng ứng dụng của họ bằng các phương thức thanh toán của riêng họ. Tuy nhiên, những thay đổi này chỉ được áp dụng ở các quốc gia thuộc EU.

Ngoài ra, Apple cũng đã cập nhật bộ tính năng với vô số bổ sung mới cho người dùng toàn cầu bao gồm các Emoji mới.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom