Lộ ảnh render đầu tiên của iPhone SE 4 cho thấy thiết kế tai thỏ quen thuộc

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
406 #1

Chiếc iPhone giá rẻ tiếp theo của Apple , iPhone SE 4 , dường như đã được tiết lộ thiết kế trong bản CAD do 91Milers thu được. Những hình ảnh này mô tả sự khác biệt đáng kể so với các mẫu iPhone SE trước đó, bao gồm các yếu tố thiết kế hiện đại như màn hình tai thỏ lớn hơn và cổng USB-C.

Thay đổi nổi bật nhất là sự chuyển đổi từ màn hình LCD 4,7 inch có nút home sang thiết kế toàn màn hình 6,1 inch lớn hơn với một notch. Phần notch này dự kiến sẽ chứa hệ thống camera TrueDepth, cho phép xác thực Face ID lần đầu tiên trên mẫu iPhone SE. Viền bezels cũng mỏng hơn đáng kể, giúp iPhone SE 4 bắt kịp xu hướng smartphone hiện nay.


Một thay đổi lớn khác là việc sử dụng cổng USB-C, thay thế cổng Lightning truyền thống được các thiết bị Apple sử dụng trong nhiều năm. Điều này phù hợp với sự thay đổi gần đây ở Liên minh Châu Âu, nơi bắt buộc phải có cổng sạc USB-C phổ thông cho tất cả smartphone vào năm 2024.


Hình ảnh render cũng cho thấy iPhone SE 4 sẽ giữ lại một camera đơn phía sau, tương tự như các phiên bản tiền nhiệm. Mặc dù không được hiển thị rõ ràng nhưng có tin đồn cho rằng iPhone SE 4 cũng sẽ có nút Action Button, giúp người dùng có thể tùy chỉnh nhanh. Về kích thước, iPhone SE 4 được cho là sẽ gần giống với iPhone 14 , với kích thước 147,7 x 71,5 x 7,7mm. Thông tin này chứng thực các báo cáo trước đó , cũng ám chỉ việc sử dụng thiết kế của iPhone 14 làm cơ sở.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom