(29/2/2024) - Tổng hợp 10 ứng dụng, game Android đang được miễn phí thời gian ngắn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
3532 #1

Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí & giảm giá khá nhiều app/game hấp dẫn dành cho smartphone Android, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.

Danh sách ứng dụng, game Android đang miễn phí ngày 29/2/2024:

Tải xuống Colorgram: Colorful Filters ($1.49):


Biến những bức ảnh và video thông thường của bạn thành những kiệt tác đặc biệt với colorgram, ứng dụng tối ưu cho các hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp. Hòa mình vào thế giới của màu sắc, quang phổ và sự sáng tạo khi bạn mở khóa một bộ sưu tập lớn các bộ lọc đầy mê hoặc được thiết kế để nâng cao và hồi sinh nội dung đa phương tiện của bạn.

Tải xuống Image Converter - HEIC to JPG ($1.99):


Giới thiệu Trình chuyển đổi hình ảnh - HEIC sang JPG, một công cụ chuyển đổi hình ảnh tối ưu được thiết kế để nâng cao trải nghiệm xử lý hình ảnh chuyển đổi của bạn. Dễ dàng chuyển đổi tất cả các định dạng hình ảnh sang JPG, PNG, HEIC hoặc PDF và nén ảnh bằng Image Converter mà không sợ làm giảm chất lượng và độ phân giải hình ảnh.

Tải xuống Ausweisfoto & Passfoto ($5.99):


Ảnh giấy tờ tùy thân hỗ trợ tất cả các định dạng cho các mục đích sử dụng khác nhau như thẻ ID, hộ chiếu cho tất cả các quốc gia, thị thực, bằng lái xe, sơ yếu lý lịch, chứng chỉ, nền tảng xã hội và hơn thế nữa! Ảnh giấy tờ tùy thân tự động phát hiện chân dung của bạn, không cần phải cắt ghép và tìm kiếm thông số kỹ thuật chính xác.

Tải xuống Battery Charging Animations ($1.49):


Ứng dụng chỉ báo mức pin cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn về chỉ báo pin. Bạn có thể thêm vòng pin hình tròn hoặc thanh Nguồn với nhiều tùy chọn tùy chỉnh. những điều đó cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn giao diện của vòng nguồn hoặc thanh nguồn trên màn hình của bạn.

Tải xuống PowerAudio Pro Music Player ($3.99):


Trình phát nhạc PowerAudio mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới. Nó cung cấp cho bạn một giao diện thân thiện với người dùng và chất lượng âm thanh hàng đầu. Hầu như tất cả các định dạng âm thanh phổ biến đều được hỗ trợ. Bạn có thể tìm kiếm bộ sưu tập nhạc của mình theo album, nghệ sĩ, thể loại hoặc thư mục. PowerAudio là một trình phát nhạc dựa trên danh sách phát. Bạn có thể tạo danh sách phát bằng bộ sưu tập nhạc của mình. Với tính năng tìm kiếm thông minh, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các bài hát hoặc nghệ sĩ trong bộ sưu tập nhạc của mình.

Tải xuống Daily Calorie Balance Pro ($0.99):


"Daily Calorie cân PRO" là một ứng dụng giúp bạn giảm cân. Chi phí năng lượng trong bạn (thực phẩm, đồ uống) so với của bạn calo ra (tiêu thụ cơ sở, hoạt động).

Tải xuống RunGPS Trainer Pro Full ($4.49):


Run.GPS Trainer UV là công cụ hoàn hảo để thực hiện tất cả các loại thể thao ngoài trời như chạy, trượt tuyết, đi bộ đường dài và nhiều môn khác. Ứng dụng duy nhất cung cấp đầu ra bằng giọng nói của tất cả các giá trị quan trọng và lập kế hoạch tuyến đường chuyên biệt cho người chạy bộ và người đi xe đạp.

Tải xuống Jewels Premium Match 3 Puzzles ($2.99):


Jewel Treasure Match 3 Premium: Khám phá niềm vui với các cấp độ tuyệt vời mới, đồ trang sức đầy màu sắc và các loại câu đố khác nhau, đồng thời tận hưởng trò chơi không có quảng cáo với số tiền miễn phí không giới hạn.

Tải xuống Tech Quiz Master ($2.49):


Tech quiz master là một trò chơi đố công nghệ đỉnh cao. Nó chứa hàng ngàn câu hỏi liên quan đến công nghệ. Trò chơi này sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức công nghệ của mình. Bạn sẽ học được những sự thật thú vị về công nghệ mỗi ngày. Sau khi hoàn thành tất cả các câu đố từ cấp độ mới bắt đầu đến thành thạo, bạn sẽ trở thành một người đam mê công nghệ thực thụ. Trò chơi chứa các câu hỏi liên quan đến hệ điều hành, máy tính, tiện ích, điện thoại di động, đồ điện tử, v.v.

Tải xuống Stickman Master Premium ($1.99):


Là game offline hay về trò chơi không cần mạng kết hợp với đánh nhau greatsword RPG, STICKMAN MASTER sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm cực mới về game shadow stickman offline.

Tổng hợp​

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom