Đây là thời điểm Apple sẽ phát hành bản cập nhật iOS 17.4 cho iPhone

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
1531 #1

Apple đã phát hành bản beta thứ 4 cho bản cập nhật iOS 17.4 sắp ra mắt cho iPhone vào tuần trước. Bản cập nhật iOS 17.4 có tầm quan trọng to lớn đối với Apple cũng như các nhà phát triển, mang lại tác động lâu dài đến cách người dùng cài đặt ứng dụng trên iPhone. Bản cập nhật này sẽ có rất nhiều thay đổi đối với App Store, vì vậy hãy xem khi nào iOS 17.4 sẽ được phát hành ra công chúng cho tất cả các mẫu iPhone tương thích.

Trước đây có thông tin cho rằng Apple có thời hạn đến ngày 6 tháng 3 để mang đến các tính năng và thay đổi mới do EU áp đặt theo Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số. Điều này có nghĩa là bản cập nhật sẽ được phát hành trước thời hạn. Apple xác nhận trong thông cáo báo chí của mình rằng bản cập nhật iOS 17.4 sẽ được phát hành cho iPhone vào tháng 3. Mặc dù công ty không đề cập đến ngày chính xác nhưng chúng ta có thể ước tính rằng bản cập nhật sẽ đến trước ngày 6 tháng 3.

Nếu Apple không tuân thủ các quy định của EU theo Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số, hãng sẽ phải nộp phạt nặng. Do đó, chúng ta sẽ được trải nghiệm những thay đổi mới mà Apple phát hành bản cập nhật iOS 17.4 cho iPhone. Như đã đề cập, iOS 17.4 sẽ là một bản cập nhật lớn cho iPhone vì nó sẽ mang lại rất nhiều thay đổi cho App Store. Người dùng sẽ có thể tải ứng dụng từ bên ngoài App Store lần đầu tiên nếu họ sống ở các quốc gia thuộc EU.

Ngoài ra, iOS 17.4 cũng sẽ đưa ra các hướng dẫn bổ sung để các nhà phát triển cung cấp các cửa hàng ứng dụng của riêng họ hoặc thay thế cho người dùng iPhone. Tuy nhiên, cơ cấu phí của Apple đã khiến các nhà phát triển bên thứ ba bối rối ở giai đoạn này.

Lưu ý rằng các thay đổi của App Store và nhà phát triển chỉ được áp dụng ở các quốc gia thuộc EU. Ngoài ra, iOS 17.4 cũng sẽ có những nâng cấp đáng chú ý cho phần còn lại của thế giới. Bản cập nhật sẽ bao gồm bản ghi Podcast mới, giao thức bảo mật mới cho iMessage , biểu tượng cảm xúc mới, v.v. Hãy cho TECHRUM biết trong phần nhận xét những tính năng mà bạn mong đợi nhất với bản cập nhật iOS 17.4.

 
Top Bottom