Đây là Windows Phone vào năm 2024, nếu Microsoft chịu "khô máu" với iOS và Android

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
1692 #1

Lại thêm một video concept mới dành cho những ai vẫn đang mơ mộng về một hệ điều hành di động hiện đại do Microsoft sản xuất. Video do AR 4789 xuất bản trên YouTube cố gắng tạo ra một phiên bản Windows 12 dành cho mobile với giao diện người dùng được tối ưu hóa cho smartphone.

Đây không phải là video concept Windows Mobile đầu tiên được tác giả trình bày. Khoảng một năm trước, họ đã công bố ý tưởng Windows 11 Mobile , cố gắng hợp nhất hệ điều hành máy tính để bàn của Microsoft với smartphone. Kết quả hóa ra là sự kết hợp kỳ lạ giữa tính thẩm mỹ của Android, widget của iOS và giao diện người dùng Windows 11.

Windows 12 không tồn tại một cách công khai, nhưng nhiều người luôn mong muốn Microsoft hướng hệ điều hành máy tính để bàn của mình sang phía smartphone. Những người tạo ra ý tưởng đã đưa những ý tưởng đó lên bảng vẽ của họ và xuất bản một số mô tả ngắn gọn và không quá nhiều về Windows thế hệ tiếp theo của Microsoft có thể trông như thế nào, bao gồm cả phiên bản chuyển thể trên mobile.


Mặc dù phiên bản kế nhiệm của Windows 11 có thể xuất hiện trong tương lai gần dưới dạng Windows 12 hoặc thứ gì khác, nhưng có thể nói rằng chúng ta sẽ không sớm thấy sự hồi sinh của Windows Mobile. Đáng buồn thay, thanh Taskbar có quá nhiều thứ để chứa so với màn hình smartphone như Start Menu, Copilot, File Explorer, Microsoft Store và các phần khác.

Trong một thế giới bị thống trị bởi Android và iOS, ngay cả một công ty trị giá 3 nghìn tỷ USD cũng không thể cạnh tranh được với Apple và Google. Rất tiếc, ngay cả Surface Duo chạy Android cũng đã thất bại nặng nề, không thể cạnh tranh với Samsung và những đối thủ có uy tín khác. Việc tạo ra smartphone không còn là vấn đề đối với Microsoft, hãng hiện đang cực kỳ bận rộn với việc bổ sung nội dung AI vào mọi sản phẩm có thể của mình.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom