Microsoft chuẩn bị ra mắt Đế Chế Mobile trên iOS và Android, đây là cách đăng ký sớm

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,511
Được thích
2,523
2440 #1

Microsoft sẽ cố gắng một lần nữa để đưa dòng game Age of Empires rất thành công của mình đến với nền tảng mobile trong tương lai gần. Hôm nay, hãng đã tiết lộ nhiều thông tin hơn về Age of Empires Mobile trong sự kiện gần đây và thông báo trò chơi sẽ được phát hành vào năm 2024.

Trang web chính thức của trò chơi cũng đã ra mắt ngày hôm nay , cùng với một đoạn trailer mới giới thiệu lối chơi của tựa game này. Trò chơi đang được Timi Studio phát triển và hiện tại bạn có thể đăng ký trước trên iOS và Android . Đăng ký trước cũng sẽ giúp bạn có thêm một số vật phẩm trong trò chơi khi Age of Empires Mobile ra mắt.


Trang web cho biết trò chơi sẽ ra mắt với bốn nền văn minh (Pháp, La Mã, Trung Quốc và Byzantine). Bạn cũng sẽ có thể đóng vai các nhân vật lịch sử như Barbarossa, Nữ hoàng Sheba, v.v...

Hôm nay Microsoft cũng đã phát hành video thứ hai đi sâu hơn một chút vào quá trình phát triển tựa game này. Nhiều nhà phát triển game Timi tự gọi mình là những người hâm mộ cuồng nhiệt của dòng game Age of Empires. Một yếu tố của phiên bản mobile bao gồm các trận chiến quy mô lớn, nơi hàng trăm game thủ trực tuyến sẽ chơi trên một màn hình.


Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký trước Age of Empires Mobile theo đường link mà TECHRUM để dưới đây:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom