Ai đó đã phá kỷ lục thế giới khi cài đặt Windows 10 chỉ mất 104 giây

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
1098 #1

NTDev đã nghiên cứu các sản phẩm Windows được một thời gian, chào đón thị trường bằng những sản phẩm độc đáo. Nhà phát triển lần này lại mang đến một thành tựu đột phá hơn khi NTDev đã thử thách bản thân cài đặt Windows 10 nhanh nhất có thể và đã thành công khi lập kỷ lục mới về thành tích như vậy là 104 giây.

Nói rõ hơn, đây không phải là bản tải xuống Windows 10 thông thường. NTDev đã sử dụng phần cứng tốt nhất hiện có cũng như phiên bản rút gọn Windows 10 do chính anh tạo ra - Tiny10 dựa trên Windows 10 LTSC 2021 gốc của Microsoft và chỉ có các chức năng cốt lõi mà không có phụ kiện hệ thống. Được xây dựng cho các máy tính cũ không thể chạy Windows 10 tiêu chuẩn.

Sự tối ưu hóa của NTDev là một thành tựu quan trọng trong việc phát triển phần mềm, đặc biệt là tốc độ cài đặt và thậm chí có thể truyền cảm hứng cho một cái nhìn mới về những gì cần thiết cho một hệ điều hành hiệu quả.


Nhưng đó cũng là lời nhắc nhở rằng ngày của Windows 10 đã sắp hết. Vào tháng 10 năm 2025, hệ điều hành này sẽ kết thúc hỗ trợ sau khi ra mắt chính thức vào tháng 7 năm 2015. Vì đây là phiên bản hệ điều hành thành công nhất từ trước đến nay của Microsoft nên chúng ta có thể mong đợi sẽ thấy nhiều sản phẩm như Tiny10 xuất hiện trên thị trường.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom