Huawei đang phát triển kính AR riêng mình để cạnh tranh Apple Vision Pro

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
878 #1

Thị trường kính AR được dự kiến sẽ nóng hơn bao giờ hết khi các ông lớn trong giới công nghệ sẽ ra mắt kỉnh AR của riêng mình để cạnh tranh với Apple Vision Pro. Một trong số đó chính là Huawei, khi gã khổng lồ trước đây của Trung Quốc được cho là sẽ cạnh tranh với Apple Vision Pro trong lần ra mắt trong tương lai. Tin đồn cho rằng sẽ có một số điểm tương đồng giữa hai sản phẩm, nhưng Huawei Vision không chỉ được cho là nhẹ hơn đáng kể mà còn có giá chỉ bằng một nửa so với Apple Vision Pro.

Theo báo cáo của Huawei Central , cựu giám đốc tiếp thị của Meizu, Li Nan, tuyên bố rằng đối thủ cạnh tranh Apple Vision Pro nặng 350 gram, khiến nó nhẹ hơn đáng kể so với khối lượng 600 gram của Vision Pro trị giá $3.499. Huawei Vision cũng được cho là sẽ trang bị tấm nền micro-OLED 4K của Sony, có khả năng mang lại trải nghiệm sống động tương tự như Apple Vision Pro. Trên lý thuyết, cả hai chiếc kính AR đều có thông số phần cứng tương tự nhau, nhưng một so sánh sâu hơn cho thấy không phải như vậy.

Chẳng hạn, Huawei Vision sẽ thiếu EyeSight, đây là tính năng của Apple Vision Pro mô phỏng mắt của người đeo để người khác có thể tương tác với họ khi đứng hoặc ngồi cạnh nhau. Một lĩnh vực khác mà Apple Vision Pro có thể sẽ có lợi thế hơn là tổ hợp chipset M2 và R1. Có tin đồn cho rằng Huawei có ý định sử dụng chip tự phát triển của mình cho kính AR của mình, nhưng chúng ta không biết công ty sẽ sử dụng Kirin 9000S hay một chipset mới.

 

Dat tan

Member
Tham gia
23/5/16
Bài viết
83
Được thích
24
#2
Giá bằng cái điện thoại thì quá tốt
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom