Apple Vision Pro có phiên bản "super saiyan" của cáp Lightning

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,087
Được thích
89
487 #1

Cáp nguồn Apple Vision Pro kết nối với pin có thể là sự hồi sinh của Lightning với một hình dạng khác. Sử dụng công cụ tháo SIM, Ray Wong của trang Inverse ấn vào một lỗ nhỏ trên bộ pin ngoài màu bạc của Vision Pro bên cạnh dây cáp và nó bật ra, để lộ thứ trông giống như một phiên bản lớn hơn, 12-pin của đầu nối iPhone mà Apple đã loại bỏ năm ngoái.

Bằng cách nào đó, cổng Lightning đã quay trở lại, với tất cả những đặc điểm nổi bật của đầu nối nổi tiếng của Apple, chỉ là rộng hơn và có nhiều chân hơn.

Tất nhiên, do có nhiều chân hơn nên đây là một loại cáp độc quyền và sẽ không thể kết nối với các phụ kiện khác hoặc sử dụng cho mục đích khác.


Apple có thể đã làm cho cáp có thể tháo rời để có thể thay thế mà không cần thay thế toàn bộ pin nếu cáp bị hỏng theo cách nào đó.

Vision Pro đi kèm một pin và bạn có thể mua thêm các pin bổ sung với giá 199 USD. Mỗi pin cung cấp năng lượng cho Vision Pro trong khoảng hai đến ba giờ tùy thuộc vào nội dung. Pin cũng có cổng USB-C có thể được sử dụng với cáp USB-C để sạc pin.

Xem thêm:
 
Top Bottom