Bom tấn Death Stranding chuẩn bị ra mắt trên iPhone, iPad, Mac vào ngày 30 tháng 1 tới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,523
545 #1

Sau khi 2 bom tấn AAA trên PC là Resident Evil Village và Resident Evil 4 Remake được ra mắt trên App Store của Apple, tựa game AAA tiếp theo sẽ sớm xuất hiện trên nền tảng này là Death Stranding Director's Cut. Cũng giống như hai tựa game trước, tựa game mới nhất của nhà sáng tạo trò chơi nổi tiếng Hideo Kojima sẽ ra mắt cho iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max, cùng với một số máy Mac và iPad có silicon dòng M. Ngày ra mắt tựa game là ngày 30 tháng 1 và những ai muốn hòa mình vào tựa game có thể mua với mức giảm giá 50%.

Giá của Death Stranding Director's Cut là $39,99 trên App Store của Apple nhưng với khuyến mãi 50%, bạn chỉ phải trả với giá $19,99 (tương đương 490.000 VNĐ). Giống như Resident Evil Village và Resident Evil 4 Remake, Death Stranding sẽ sử dụng công nghệ nâng cấp của Apple, MetalFX, để tăng tốc độ khung hình.


Sự bổ sung này rất hữu ích khi chạy Resident Evil Village và Resident Evil 4 trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max, mặc dù hình ảnh trong game sẽ không đẹp vì cần phải có phần cứng mạnh hơn. Ngay cả trên những chiếc PC cấp thấp, Death Stranding vẫn có thể chạy ở tốc độ khung hình có thể chơi được, cho thấy trò chơi đã được tối ưu hóa như thế nào khi ra mắt. Yêu cầu duy nhất bạn phải đáp ứng là bạn có đủ dung lượng lưu trữ để cài đặt tựa game.

Thông tin chi tiết được phát hiện trên App Store của Apple cho biết rằng bạn cần 69,8GB dung lượng trống, nghĩa là nếu bạn định chơi nó trên iPhone 15 Pro cơ bản với bộ nhớ 128GB, bạn phải sắp xếp để giải phóng dung lượng. Không có DLC nào được liệt kê trên App Store.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom