Apple bất ngờ tung bản cập nhật iOS 17.2.1 để khắc phục sự cố lớn trên iPhone

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
1905 #1

Tuần trước, Apple đã phát hành iOS 17.2 cho tất cả các mẫu iPhone tương thích. Bản cập nhật mang lại rất nhiều tính năng quan trọng cho nền tảng. Apple cũng đã phát hành một số bản sửa lỗi rất cần thiết cho các vấn đề gây khó chịu cho iPhone. Tuy nhiên, hệ điều hành vẫn chưa hoàn hảo vào thời điểm này nếu xét đến các lỗi cơ bản. Để giải quyết tình trạng này, Apple đã tiếp tục phát hành bản cập nhật iOS 17.2.1 mới, bản cập nhật này sẽ sớm có sẵn cho tất cả người dùng iPhone.

Như đã đề cập, Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 17.2 vào tuần trước cho tất cả các mẫu iPhone tương thích. Bản dựng mới nhất đã được phát hành với những nâng cấp đáng kể, bao gồm sửa lỗi và cải tiến hiệu suất. Bản cập nhật đã sửa nhiều lỗi cho iPhone, bao gồm cả sự cố Flipper Zero có thể cản trở khả năng kết nối của thiết bị.


Nhìn chung, tính ổn định của iOS đã được cải thiện. Tuy nhiên, bản cập nhật không khắc phục được tất cả các vấn đề vì người dùng iPhone đã báo cáo sự cố trong đó ứng dụng Messages . Mặc dù không chắc chắn nhưng Apple có thể khắc phục sự cố ứng dụng Messages trên iPhone bằng bản cập nhật iOS 17.2.1.
Lưu ý rằng iOS 17.2.1 sẽ là một bản cập nhật nhỏ so với iOS 17.2. iOS 17.2 cuối cùng đã đưa ứng dụng Journal rất được mong đợi lên iPhone và iPad. Mặt khác, iOS 17.2.1 sẽ chỉ tập trung vào các bản sửa lỗi cơ bản và hiệu suất của nền tảng.

Apple cũng đang phát triển iOS 17.3, một bản cập nhật đáng kể so với iOS 17.2.1. Bản cập nhật sẽ sửa các lỗi cơ bản, cải thiện độ ổn định và mang đến nhiều tính năng mới mà Apple đã công bố tại sự kiện WWDC 2023. Hiện tại, iOS 17.3 đang trong giai đoạn beta và sẽ được phát hành vào tháng sau.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom